ไม่เปลี่ยนมือ!เอียน รัช ชู แมนซิตี้ เต็งจ๋าแชมป์ ชปล.

ไม่เปลี่ยนมือ!เอียน รัช ชู แมนซิตี้ เต็งจ๋าแชมป์ ชปล.
เอียน รัช ยกให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 สำหรับการเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โดยที่ บาเยิร์น, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก็น่ากลัวในระดับหนึ่งเช่นกัน

เอียน รัช ตำนานกองหน้าชาวเวลส์ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2023-24 ไปครอง

ฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้สุดยอดจนได้ถ้วยบิ๊กเอียร์ไปครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร และซีซั่นนี้พวกเขาก็ดูเหมือนจะไม่เจองานยากเท่าไหร่กับรอบแบ่งกลุ่มเพราะได้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก, เร้ดสตาร์ เบลเกรด และ ยัง บอยส์

หลังโดนถามว่าใครคือเต็ง 1 ในสายตาของเขานั้น รัช ก็บอกว่า "ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นตัวเต็งอยู่ พวกเขาเป็นแชมป์เก่า, พวกเขาทำการเสริมทัพในหลายจุด และจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดแน่นอน"

ทั้งนี้ รัช โดนถามด้วยว่าทีมไหนที่น่าจะเป็นเต็งแชมป์รองลงมา ซึ่งเขาตอบว่า "ผมคิดว่า บาเยิร์น เป็นทีมที่ดีขึ้นเมื่อได้ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีม ส่วน เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนแต่ก่อน แต่แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ต้องจับตาเหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X