กระหายแชมป์! แจ็ค กรีลิช ลั่นแข้ง แมนซิตี้ ซิวซูเปอร์คัพเพื่อ เจ้านาย

กระหายแชมป์! แจ็ค กรีลิช ลั่นแข้ง แมนซิตี้ ซิวซูเปอร์คัพเพื่อ เจ้านาย
แจ็ค กรีลิช ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุว่านักเตะ เรือใบสีฟ้า กระหายคว้าแชมป์ ซูเปอร์คัพ มามอบให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เนื่องจากเป็นโทรฟี่ที่ผู้จัดการทีมสแปนิชหวังนำมาประดับตู้โชว์ให้กับสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม

กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จพา แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ได้เมื่อซีซั่นก่อน และแม้เขาจะได้แชมป์ ซูเปอร์คัพ มาแล้วสามหนสมัยคุมทีม บาร์เซโลน่า ในปี 2009 และ 2011 รวมทั้งช่วงเป็นโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2013 แต่เขาต้องการเห็น เรือใบสีฟ้า ได้แชมป์รายการนี้เป็นหนแรกเช่นกันจึงทำให้ กรีลิช เผยว่านักเตะพยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อทำให้เจ้านายสมหวัง

"มันเหลือเชื่อมาก ผู้จัดการทีมบอกกับเราอย่างชัดเจนก่อนเกมว่าเขาอยากได้โทรฟี่ใบนี้ คุณต้องการชนะทุกอย่าง แต่เขากระตุ้นเรามากขึ้น มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม" ปีกทีมชาติ อังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเอาชนะ เซบีย่า ด้วยการดวลลูกโทษตัดสิน

"ตลอด 10 หรือ 15 ปีหลัง สโมสรนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ พวกเขาได้แชมป์มากมายทั้ง พรีเมียร์ลีก , เอฟเอคัพ , คาราบาวคัพ เรารอถ้วยใบนี้เพื่อนำมาเพิ่มเติมในคอลเล็คชั่น มันเป็นสิ่งที่เราเดินทางมาที่นี่"

"มันทั้งร้อนและอบอ้าว มันทำให้เราลำบาก และบอกตามตรงว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี" กรีลิช ยกย่องคู่แข่ง

"การกลับมาได้ในครึ่งหลังเป็นเพราะเราได้รับคำพูดบางอย่างจากผู้จัดการทีมซึ่งมีความสำคัญ เราเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆเล็กน้อย รวมแล้วมันเป็นคืนที่ดี"

สำหรับ โคล พาลเมอร์ ซึ่งโขกตีเสมอให้ แมนฯ ซิตี้ และถูก ยูฟ่า เลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ กรีลิช เอ่ยว่า "มันเป็นสิ่งที่เราทำกับเด็กหนุ่ม ผมเคยอยู่ในจุดนี้มาก่อนกับ วิลล่า คุณต้องโชว์ฟอร์มให้ได้เมื่อโอกาสมาถึง และเขาทำได้ ผมแฮปปี้กับเขา"

"เราจะกลับบ้านคืนนี้ เรามีอีกเกมในอีกสามวันข้างหน้า เราต้องรีบฟื้นสภาพร่างกาย และลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X