เป็นเกียรติอย่างสูง!เป๊ป เผยป๋า เฟอร์กี้ ส่งข้อความหาก่อนคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

เป็นเกียรติอย่างสูง!เป๊ป เผยป๋า เฟอร์กี้ ส่งข้อความหาก่อนคว้าทริปเปิ้ลแชมป์
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ เผยเรื่องน่าปลื้มว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรร่วมเมืองส่งข้อความมาหาก่อนเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก นัดบู๊กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการพา แมนฯ ซิตี้ ซิวถ้วยหูใหญ่มาครองได้เป็นครั้งแรก แถม เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เช่นกันซึ่งเป็นการเดินตามรอยเท้า แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองซึ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกจากเมืองผู้ดีเมื่อปี 1999 ภายใต้การคุมทีมของอดีตผู้จัดการทีมชาวสกอตต์

ต่อความสำเร็จดังกล่าว ทำให้แมนเชสเตอร์เป็นเมืองที่สองที่มีสองทีมลูกหนังคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เช่นเดียวกับเมืองมิลานที่มี เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน สร้าผลงานอันแสนระบือลือลั่นได้ ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่คนแรกที่ได้สามแชมป์กับสองสโมสรเนื่องจากเขาเคยสร้างชื่อมาก่อนในช่วงคุมทีม บาร์เซโลน่า ปี 2009 อีกทั้งเป็นการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นหนที่สามของตัวเองจากที่เคยทำได้สองครั้งกับทีมดังแห่งกาตาลัน

หลังพาทีมบรรลุเป้าหมายสูงสุดที่ อิสตันบูล กุนซือสแปนิชได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนพาทีมลงเล่นกับ งูใหญ่ เซอร์ เฟอร์กี้ ได้ส่งข้อความมาหาเขา

"ผมรอขึ้นรถบัสฉลองสามแชมป์ไม่ไหวแล้ว นับเป็นเกียรติสำหรับผมที่คนอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งข้อความมาหาผมเมื่อเช้าวันเสาร์" กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผย

"ผมจะยังเป็นคนเดิม และเราจะเป็นทีมเดิม วันนี้เป็นปีของเรา เราพอใจที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าสามแชมป์ให้กับสโมสรนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X