สอย เคน ต่อจาก เบลลิ่งแฮม! ไลน์อัพ มาดริด ทวงคืนบัลลังก์แชมเปี้ยนส์ลีก

สอย เคน ต่อจาก เบลลิ่งแฮม! ไลน์อัพ มาดริด ทวงคืนบัลลังก์แชมเปี้ยนส์ลีก
หลังวืดแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดย เรอัล มาดริด มีโทรฟี่ โกปา เดล เรย์ ปลอบขวัญก็ดูเหมือนประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะพร้อมทุ่มเงินแบบไม่ยั้งเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่อีกวาระ

เป็นอันแน่นอนว่ากุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ จะได้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม มาเสริมทัพในซีซั่นหน้าหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แถลงยืนยันว่าตอบรับข้อเสนอ 103 ล้านยูโรขอซื้อดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 19 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเม็ดเงินจำนวนดังกล่าวยังไม่นับรวมค่าแอดออนที่สามารถเพิ่มขึ้นได้ในอนาคตตามแต่ผลงานของนักเตะกับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

นอกจาก เบลลิ่งแฮม แล้ว อย่าลืมว่า ราชันชุดขาว จ้องคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส ไปเสียบแทนตำแหน่งของ คาริม เบนเซม่า เช่นกัน และหากพวกเขาปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หมายปองดาวซัลโวทีมชาติ อังกฤษ ได้สำเร็จ ทีมดังของลีกกระทิงดุก็จะกลับคืนสู่ความเป็น "กาลาคติกอส" อย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่เพียงหัวหอกเลือดน้ำหอมเท่านั้น หากแต่ มาร์โก อเซนซิโอ ปีกทีมชาติ สเปน ก็เตรียมอำลาทีม ราชันชุดขาว ในซัมเมอร์นี้ด้วย แต่คงไม่ต้องนับรวม เอแด็น อาซาร์ ที่ย้ายมาดับสนิทในลีกกระทิงดุ

ต่อการมองหาสตาร์หมายเลข 9 ที่จะมารับภาระต่อจาก เบนเซม่า  แน่นอนว่าชั่วโมงนี้ เคน คือตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่งโดยสื่อบางสำนักเผยว่า เรอัล มาดริด เริ่มแย็บด้วยการยื่นข้อเสนอในขั้นต้น 80 ล้านปอนด์ให้ สเปอร์ส พิจารณาแม้จะรู้ดีว่า ไก่เดือยทอง ไม่พร้อมปล่อยหากไม่ได้ค่าตอบแทนอย่างต่ำ 100 ล้านปอนด์

ถึงกระนั้น เป็นที่เชื่อกันว่าหากไม่ต้องการเสีย เคน ออกไปแบบฟรีๆหลังจบซีซั่นหน้า เลวี่ ก็หวังขายเขาให้กับทีมในต่างแดนมากกว่าที่จะยื่นกองหน้าพระกาฬให้กับทีมร่วมลีก

แต่ก็นั่นแหละ สื่ออิงลิชยังเชื่อว่า เคน ไม่มีความคิดย้ายไปวาดลวดลายนอกแผ่นดินเกิดเนื่องจากเขาหวังค้าแข้งในอังกฤษต่อไปเพื่อทะลวงประตูทำลายสถิติของ อลัน เชียเรอร์

เท่าที่ผ่านมา สเปอร์ส เคยขาย แกเร็ธ เบล ให้กับ เรอัล มาดริด แลกกับการรับทรัพย์เป็นสถิติโลกในเวลานั้นมาแล้ว และตอนนี้พวกเขาสบโอกาสโกยเงินก้อนโตอีกหน

อย่างไรก็ดี ราชันชุดขาว ตกเป็นข่าวล่าตัว ไค ฮาแวร์ซ ดาวเตะทีม เชลซี อีกรายด้วย และน่าจะต้องควักกระเป๋า 75 ล้านปอนด์กระชากหัวหอกทีมชาติ เยอรมัน มาร่วมก๊วน

สำหรับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา มาโดยตลอดเป็นอันชัดเจนแล้วว่าศูนย์หน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันไม่อำลาสโมสร แต่มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะย้ายมาค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว แบบไม่มีค่าตัวในปี 2024 ตามที่มีเงื่อนไขระบุุเอาไว้ในสัญญากับแชมป์ลีกเอิง

ด้าน เบลลิ่งแฮม แม้จะมีอายุเพียงน้อยนิด แต่ด้วยความสามารถ เจ้าหนูอิงลิชพร้อมเป็นอนาคตของ เรอัล มาดริด ในวันข้างหน้าอย่างเต็มตัวเนื่องจากทั้ง โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช เริ่มโรยราลงไปทุกทีแล้วกับการมีอายุรวมกันปาเข้าไป 70 ปี

ขณะเดียวกัน ราชันชุดขาว มีข่าวกับ กาบรี้ เวก้า ดาวเด่นทีม เซลต้า ด้วยเช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า , ลิเวอร์พูล และ เชลซี ซึ่งพยายามแย่งลายเซ็นกองกลางวัย 21 ปีซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 34 ล้านปอนด์

พร้อมกันนี้ แบงฌาแม็ง ปาวาร์ ตกเป็นข่าวจ่อย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน และได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์รวมถึง เรอัล มาดริด ที่ปรารถนาคว้าแบ็คขวาทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 26 ปีซึ่งเชื่อว่ามีค่าตัวแค่ 15 ล้านปอนด์เท่านั้นให้มาแย่งตำแหน่งกับ ดานี่ การ์บาฆาล

เอาเป็นว่าหากเจ้าของแชมป์หูใหญ่ 14 สมัยฉุดเป้าหมายทั้งหมดมาเสริมแกร่งได้จริง พวกเขาก็จะต้องใช้เงิน 330 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องขายนักเตะในทีมทิ้งไปด้วยเพื่อไม่ให้ละเมิดกฏการใช้จ่าย ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์

ฉะนั้นแล้ว นี่คือโฉมหน้าทีมตัวจริง 11 ตำแหน่งของ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าซึ่งพวกเขากระหายคว้าโทรฟี่บิ๊กเอียร์กลับคืนสู่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ดังเดิม

ผู้รักษาประตู : ติโบ กูร์กตัวส์

กองหลัง : แบงฌาแม็ง ปาวาร์ , อันโตนิโอ รือดิเกอร์ , เอแดร์ มิลิเตา , ดาวิด อลาบา

กองกลาง : จูู๊ด เบลลิ่งแฮม , เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า , กาบรี้ เวก้า

กองหน้า : ไค ฮาแวร์ตซ , แฮร์รี่ เคน , วินิซิอุส จูเนียร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X