เสาร์นี้เดี๋ยวรู้! แมนซิตี้ วางแผนแห่3แชมป์,อาจยกเลิกถ้าชวด ชปล.

เสาร์นี้เดี๋ยวรู้! แมนซิตี้ วางแผนแห่3แชมป์,อาจยกเลิกถ้าชวด ชปล.
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแผนแห่แชมป์ในวันจันทร์ที่ 12 มิถุยายน หากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่กระนั้นทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นถ้า "เรือใบสีฟ้า" แพ้ อินเตอร์ มิลาน ในรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้

ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ หลังพวกเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ ไปเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ โดยตอนนี้เหลือแค่โทรฟี่เดียวซึ่งถ้าหากทำสำเร็จนั่นหมายความว่า แมนฯ ซิตี้ จะก้าวขึ้นไปทาบรัศมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำสำเร็จเมื่อปี 1999

"เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าทัพ "สำเภาทอง" เตรียมแผนที่จะขึ้นรถบัสเปิดหลังคาเพื่อแห่ 3 แชมป์ไปยังสถานที่สำคัญๆ ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยจุดหมายปลายทางจะไปจบที่ย่านดีนส์เกท เหมือนกับเมื่อปีที่แล้วตอนที่แห่แชมป์พรีเมียร์ลีก 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ อาจจะยกเลิกแผนแห่แชมป์ถ้าหากพวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป ซึ่งทีมได้เข้าชิงหนที่ 2 ในรอบ 3 ปี แม้พวกเขาจะได้ดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ก็ตาม 

ทั้งนี้ขุมกำลังหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะเดินทางไปรับใช้ชาติบ้านเกิดของพวกเขาในช่วงพักเบรกทีมชาติทันที โดยเฉพาะ เยอรมนี ที่มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในวันจันทร์นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X