เลือดผีข้นคลั่ก! ดาร์เมียน ลั่น ล้ม แมนซิตี้ เกมชิงถ้วยชปล.เพื่อ แมนยู

เลือดผีข้นคลั่ก! ดาร์เมียน ลั่น ล้ม แมนซิตี้ เกมชิงถ้วยชปล.เพื่อ แมนยู
มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็คทีม อินเตอร์ มิลาน ประกาศกร้าวขอพาทีม งูใหญ่ สยบ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก เสาร์นี้เพื่อตอบแทน แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด

ดาร์เมียน ปราการหลังอิตาเลียนยอมรับว่าจะต้องเจองานหนักในการพยายามกีดขวางไม่ให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์หลังจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าแชมป์มาได้สองรายการแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ ซึ่งพวกเขาล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-1

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่เคยค้าแข้งกับ ผีแดง มาก่อนระหว่างปี 2015-2019  ดาร์เมียน จึงยืนยันว่าต้องการพา อินเตอร์ กำราบ แมนฯ ซิตี้ ในเกมวันเสาร์นี้เพื่อมอบแด่สาวก เร้ด อาร์มี่ ซึ่งแน่นอนว่าไม่หวังให้อริร่วมเมืองได้สามแชมป์เช่นกันหลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ประสบความสำเร็จในด้านนี้มาก่อนเมื่อปี 1999

"การเป็นอดีตนักเตะ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นแรงผลักดันพิเศษ เป็นเรื่องดีที่ได้ต่อกรกับพวกเขา มันจะเป็นเหมือนเกมดาร์บี้สำหรับผม" ดาร์เมียน ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล เมื่อ 7 มิ.ย. โดยเขาผ่านการลงเล่นเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ มาทั้งสิ้นสี่ครั้ง และมีผลงานชนะหนึ่ง เสมอสอง แพ้หนึ่ง

"เราจำเป็นต้องพร้อม และเล่นตามแนวทางของเราเพื่อเอาชนะพวกเขา มันจะไม่ง่ายแน่ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เรามีคุณภาพ และเราต้องการแสดงให้พวกเขาได้เห็นว่าเราสามารถคว่ำพวกเขาได้"

อนึ่ง ดาร์เมียน ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัวมาจาก โตริโน่ เมื่อปี 2015 ก่อนที่สตาร์วัย 33 ปีจะหวนกลับบ้านเกิดไปร่วมทีม ปาร์ม่า ในปี 2019 และถูกปล่อยให้ อินเตอร์ ยืมตัวในปีต่อมาก่อนย้ายสังกัดอย่างถาวรในที่สุดโดยซีซั่นนี้เขาลงเล่นให้ งูใหญ่ ในทุกรายการ 47 นัดทั้งในตำแหน่งฟูลแบ็ค และเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X