เห็นตรงกันมั้ย? เอ็มบัปเป้ - เทรนต์ ฟันธงทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เห็นตรงกันมั้ย? เอ็มบัปเป้ - เทรนต์ ฟันธงทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กองหลังทีม ลิเวอร์พูล ใจตรงกันเป๊ะหลังถูกสื่อถามถึงทีมที่จะได้ครองแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้

แมนฯ ซิตี้ ยอดทีมของเมืองผู้ดีประสบความสำเร็จได้แชมป์ เอฟเอคัพ ไปครอบครองอีกใบจากการพิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมือง 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากพวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองอีกสมัยก่อนแล้ว

ด้วยเหตุนี้  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จึงมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์ซิวทริปเปิ้ลแชมป์ให้กับ เรือใบสีฟ้า โดยพวกเขาจะปะทะกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจาก เซเรียอา ในวันที่ 10 มิ.ย. นี้ที่ อิสตันบูล , ตุรเคีย

ต่อการปะทะกันเพื่อชิงความเป็นเจ้ายุโรปของทีมจากอังกฤษ และอิตาลี แมนฯ ซิตี้ ถูกยกให้มีภาษีเหนือกว่า อินเตอร์ มิลาน  ซึ่งเท่ากับว่าทีมของยอดผู้จัดการทีมสัญชาติสแปนิชจะเหมาคว้าแชมป์สามรายการใหญ่ได้เช่นเดียวกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จมาก่อนเมื่อปี 1999

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุนี้พ่อค้าแข้งนามกระเดื่องหลายรายพากันไปรวมตัวที่สเปนเพื่อเข้าชมการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง สแปนิช กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ จึงสอบถามความเห็นถึงเกมดังกล่าวจาก เอ็มบัปเป้ และ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ว่าทีมไหนที่จะได้รับชัยชนะ

"นัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะชนะ" กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส เอ่ย

ด้านฟูลแบ็ค หงส์แดง ระบุในทำนองเดียวกันว่า "ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่าทุกด้าน!"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X