บอลล็อก! แฟนโพสต์ทฤษฎี แมนซิตี้ ซิวแชมป์ ชปล.ชัวร์

บอลล็อก! แฟนโพสต์ทฤษฎี แมนซิตี้ ซิวแชมป์ ชปล.ชัวร์
แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลแสดงความมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้ไปครองได้อย่างแน่นอนเนื่องจากเหตุการณ์ในอดีตบ่งบอกว่ามันจะเป็นปีของ เรือใบสีฟ้า

แมนฯ ซิตี้ ซึ่งไม่เคยได้แชมป์หูใหญ่มาครองรอเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 10 มิ.ย. นี้ และด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าเกรงขามในซีซั่นนี้ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จึงถูกยกให้เป็นเต็งจ๋า

อย่างไรก็ดี นอกจาก เรือใบสีฟ้า จะเหนือกว่า งูใหญ่ ตามความน่าจะเป็นแล้ว ล่าสุดเมื่อ 23 พ.ค. แฟนบอลรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงสื่อโซเชี่ยลชี้เหตุผลประกอบสี่หัวข้อว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้โทรฟี่ใบงามไปประดับสโมสรอย่างแน่นอนเนื่องจากสถานการณ์ของพวกเขาสอดคล้องกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต

"ทุกครั้งที่ อาร์เจนติน่า ได้ แชมป์โลก (1978, 1986 และ 2022) ทีมที่ไม่เคยได้แชมป์ ยูซีแอล จะได้แชมป์สมัยแรก แมนฯ ซิตี้ ไม่เคยได้แชมป์ใบนี้ และพวกเขาเข้าชิงชนะเลิศ" ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Super_JG10 ระบุ

"ครั้งสุดท้ายที่ ฟูแล่ม มีอันดับเหนือกว่า เชลซี คือปี 1983 ปีนั้นทีมที่ไม่เคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก (ฮัมบูร์ก) ได้แชมป์หนแรกด้วยการชนะทีมจากอิตาลีในนัดชิงชนะเลิศ แมนฯ ซิตี้ กำลังจะเล่นกับทีมจากอิตาลีในนัดชิงชนะเลิศ"

"ทุกทีมที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ในศตวรรษนี้จะมีนักเตะสเปน หรือไม่ก็บราซิลอยู่ในทีมอย่างน้อยหนึ่งราย แต่ อินเตอร์ มิลาน ไม่มีเลยสักคน ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ มีทั้งสองสัญชาติ"

"ทุกครั้งที่นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รางวัลถุงมือทองคำ (09, 18, 23) ทีมที่เขี่ย บาเยิร์น ตกรอบถ้วย ยูซีแอล ได้จะได้แชมป์ไปครอง เด เคอา ได้ถุงมือทองคำ และ แมนฯ ซิตี้  เขี่ย บาเยิร์น ตกรอบ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X