แมนซิตี้ หรือ อินเตอร์?ซูเปอร์คอม-บ่อนฟันธงแชมป์ชปล.

แมนซิตี้ หรือ อินเตอร์?ซูเปอร์คอม-บ่อนฟันธงแชมป์ชปล.
ร้านพูลเมืองผู้ดี และซูเปอร์คอมของพ่อมดคำนวณมองตรงกัน แมนฯ ซิตี้ หรือ อินเตอร์ มิลาน ทีมไหนจะครองเจ้ายุโรป พร้อมกับหั่นราคา "เรือใบสีฟ้า" คว้า 3 แชมป์ลงมาเหลือแค่แทง 7 จ่าย 4 ไม่รวมทุนแล้ว

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ได้คู่ชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ 

ขณะที่ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่า อินเตอร์ มิลาน อยู่พอสมควร โดย "เรือใบสีฟ้า" มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 1/4 (แทง 4 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ส่วนราคา "งูใหญ่" เป็นแชมป์อยู่ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) 

อัตราต่อรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

1. แมนฯ ซิตี้  1/4

2. อินเตอร์ มิลาน 3/1

ขณะเดียวกัน ร้านพูลเมืองผู้ดีได้หั่นราคาที่ แมนฯ ซิตี้ จะคว้า 3 แชมป์ (พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ) ในฤดูกาลนี้ จาก  5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือแค่ 4/7 (แทง 7 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) แล้ว

ด้าน เว็บไซต์ ไฟฟ์ เธอร์ตี้ เอจท์ ของ เนต ซิลเวอร์ นักสถิติคนดังระดับโลกชาวอเมริกัน ซึ่งได้รับฉายาว่าพ่อมดคำนวณ นำข้อมูลมาวิเคราะห์โอกาสแชมป์ของทั้งสองทีม โดยผลออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสมากถึง 74 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสเป็นแชมป์แค่ 26 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ผลวิเคราะห์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์

ทีม      โอกาสเป็นแชมป์ (%)

1. แมนฯ ซิตี้    74

2. อินเตอร์ มิลาน   26


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X