ขอบคุณ แมนยู!ดาร์เมียน เปิดใจหลัง อินเตอร์ ลิ่วชิงถ้วยหูใหญ่

ขอบคุณ แมนยู!ดาร์เมียน เปิดใจหลัง อินเตอร์ ลิ่วชิงถ้วยหูใหญ่
มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังทีม อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก ว่ามีส่วนสำคัญในความสำเร็จของเขาที่ช่วยพา งูใหญ่ เข้าชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้

ดาร์เมียน ดาวเตะอิตาเลี่ยนสร้างผลงานพาทีมเอาชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองได้ด้วยสกอร์รวม 3-0 ในการฟาดแข้งรอบรองชนะเลิศศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งสองนัด และรอฟาดเกือกกับ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด ที่จะลงเล่นรอบรองชนะเลิศนัดสองอีกคู่ในคืนวันพุธนี้

อย่างไรก็ดี หลังจบเกมที่ ซาน ซีโร่ พ่อค้าแข้งวัย 33 ปีได้เปิดปากขอบคุณ ผีแดง ว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์

"ผมมีความสุขมาก มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเพราะเราได้เข้าชิงชนะเลิศ และมันไม่ใช่เรื่องง่าย" ดาร์เมียน เอ่ย

"ดังนั้นเราจึงแฮปปี้ และคิดถึงเกมต่อไปแล้ว เราจะเตรียมความพร้อมในนัดชิงชนะเลิศ ผมต้องขอบคุณพวกเขาด้วย (ยูไนเต็ด) เพราะผมเป็นนักเตะอย่างในวันนี้ได้ก็เพราะพวกเขา ผมอยากกล่าวขอบคุณ แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของ อินเตอร์ และผมจะทุ่มเททุกอย่างให้ อินเตอร์"

ทั้งนี้ ดาร์เมียน ย้ายจาก โตริโน่ มาค้าแข้งกับ ผีแดง เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 559 ล้านบาท) และใช้เวลาใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด สี่ปีก่อนย้ายไปร่วมทีม ปาร์ม่า ในปี 2019 เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอ กระทั่งเจ้าตัวถูก จัลโล่บลู ปล่อยให้ อินเตอร์ ยืมไปใช้งานในปี 2020 ก่อนจะเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับ งูใหญ่ ในปีต่อมา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X