สิ่งที่เราคู่ควร! อินซากี้ เผยฝันเป็นจริงพา อินเตอร์ เข้าชิง ชปล.

สิ่งที่เราคู่ควร! อินซากี้ เผยฝันเป็นจริงพา อินเตอร์ เข้าชิง ชปล.
ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน รับเหมือนฝันเป็นจริง พาทีมเข้าถึงรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมให้คำตอบ อยากเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด ในเกมชิงดำ

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เผยว่า เหมือนฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับตนและลูกทีม ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ "งูใหญ่" พิชิต เอซี มิลาน 1-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  

เกมนี้ อินเตอร์ ได้ประตูชัยจาก เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ นาทีที่ 74 ทำให้ทีม "เนรัซซูร์รี่" ชนะ มิลาน ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ถ้วย "บิ๊ก เอียร์ส" เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 ที่พวกเขาเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ได้แชมป์ยุโรปสมัยที่สาม  

"คงจะอีกสองสามวัน กว่าเราจะรู้ตัวว่า เราได้ทำอะไรลงไป" อินซากี้ กล่าว "สำหรับเราแล้ว มันคือความฝัน แต่เรามีความเชื่อมั่นเสมอ เราทำได้เยี่ยมตลอดเส้นทาง และการเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองในรอบรองชนะเลิศแบบนี้ มันทำให้ยิ่งน่าพอใจเข้าไปใหญ่ ผมไม่มีอะไรนอกจากชื่นชมลูกทีมของผม"

"ฤดูกาลก่อน เราเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนฤดูกาลนี้เราไปได้ไกลกว่าเดิม นั่นคือสิ่งที่เราคู่ควร ตอนนี้ความฝันที่จะเล่นรอบชิงฯ ได้กลายเป็นความจริงแล้ว"

อินเตอร์ รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ที่จะฟาดแข้งกันในคืนวันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง อินซากี้ เลือกที่จะไม่ชี้ชัดว่า อยากเจอทีมไหนเป็นพิเศษ

"มาดริด และ ซิตี้ เป็นสองทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป ดังนั้นวันพรุ่งนี้ผมจะนั่งชมเกมด้วยความสนใจ แต่ผมไม่มีความคิดนะว่าอยากเจอทีมไหน" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 47 ปี ระบุ 

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นที่สนาม อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม มหานครอิสตันบุล ประเทศตุรเคีย วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X