เล่นเยือนได้ดี! คันนาวาโร่ เชื่อมาดริดผ่านซิตี้เข้าชิงชปล.ได้

เล่นเยือนได้ดี! คันนาวาโร่ เชื่อมาดริดผ่านซิตี้เข้าชิงชปล.ได้
ฟาบิโอ คันนาวาโร่ มั่นใจ เรอัล มาดริด จะเข้าสู่รอบชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ต่อให้นัดสองจะต้องไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม พร้อมยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ด้วยว่าเป็นกุนซือที่เก่งมากๆ

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานกองหลังชาวอิตาเลียน แสดงความเชื่อว่า เรอัล มาดริด จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

ในนัดแรกที่ ซาน ติอาโก้ เบร์นาเบว นั้น มาดริด ทำได้เพียงเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 1-1 ซึ่งถึงแม้จะไม่มีกฎประตูทีมเยือนแล้วแต่หลายคนก็ยังมองว่า "เรือใบสีฟ้า" มีภาษีดีกว่าที่จะได้เข้าสู่รอบชิงดำ เพราะ แมนฯ ซิตี้ ดูมีขุมกำลังโดยรวมดีกว่า และมีผลงานที่โดดเด่นเวลาได้เล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม

คันนาวาโร่ ซึ่งเคยเล่นให้ มาดริด มาก่อนนั้น เผยว่า "เกมกับ ซิตี้ เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทั้ง 2 ทีมเล่นกันได้ดีและผลการแข่งขันก็ถือว่าทำให้ทุกอย่างยังเปิดกว้างกับเกมที่ เอติฮัด แต่ผมไม่คิดว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายได้เปรียบหรอกนะ"

"ด้วยความที่รู้จัก เรอัล มาดริด เป็นอย่างดีแล้ว ผมก็เชื่อว่าพวกเขาจะไปที่ แมนเชสเตอร์ เพื่อเก็บชัยชนะกลับบ้านให้ได้ พวกเขามีอาวุธที่ดีอยู่เสมอ แถมสไตล์การเล่นที่ อันเชล็อตติ ใช้มันยังทำให้พวกเขาเล่นเกมเยือนได้ดีกว่าเกมในบ้านด้วยซ้ำ ผมมองว่า เรอัล เป็นตัวเต็งที่จะเข้ารอบในนัดหน้า"

"ผมหวังว่าพวกเขาจะผ่านเข้าไปเล่นนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง พวกเขามีโค้ชที่มักจะได้แชมป์อยู่เสมอ คาร์โล คือคนที่สุดยอดในด้านนั้น ดังนั้น เรอัล มาดริด จะทำให้คู่แข่งในรอบรองชนะเลิศรู้สึกหวาดกลัวได้อยู่เสมอไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X