แค่หยอกๆ! พ่อ ฮาลันด์ ปฏิเสธขว้างถั่วใส่แฟนมาดริดจนเกือบโดนวางมวย

แค่หยอกๆ! พ่อ ฮาลันด์ ปฏิเสธขว้างถั่วใส่แฟนมาดริดจนเกือบโดนวางมวย
อัลฟ์-อิงเก้ ฮาลันด์ บิดาของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธว่าเป็นฝ่ายหาเรื่องสาวกเรอัล มาดริด จนกลายเป็นปัญหาทะเลาะกับแฟนบอลเจ้าบ้านระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในแมตช์ดังกล่าว บิดาบังเกิดเกล้าของดาวยิงชาวนอร์เวย์ เข้าไปชมเกมในสนามตรงบ็อกซ์พิเศษเพื่อที่จะเป็นกำลังใจให้ลูกชายของตัวเอง ซึ่งบ็อกซ์ของเขามันอยู่บริเวณเหนือกลุ่มแฟนบอล "ราชันชุดขาว" พอดี

หลังจากนั้น อัลฟ์-อิงเก้ ก็เกิดมีปากเสียงกับกองเชียร์เจ้าถิ่นอย่างรุนแรง แถมอดีตแข้งทีมชาตินอร์เวย์ยังขว้างอาหารใส่แฟนบอล "ราชันชุดขาว" ที่อยู่ข้างล่างด้วยจนทำให้สถานการณ์วุ่นวายมากขึ้นไปอีก

เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายไปกันใหญ่ เจ้าหน้าที่ประจำสนามตัดสินใจเข้ามาพาตัว อัลฟ์-อิงเก้ ออกจากบ็อกซ์ โดยแฟนบอล มาดริด ก็ตะโกนว่า "อาดิโอส" ซึ่งแปลว่า "ลาก่อน" ใส่เพื่อเป็นการเยาะเย้ยอีกฝ่ายด้วย ขณะที่ อดีตแข้งแมนฯ ซิตี้และลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ทำท่าทางตอบโต้ไปเช่นกันก่อนจะยอมตามเจ้าหน้าที่ไป

สื่อในแดนกระทิงดุหลายสำนัก รายงานว่า อัลฟ์-อิงเก้ ได้ขว้างถั่วใส่แฟนบอล "โลส บลังโกส" ในช่วงต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์พร้อมยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นก็แค่การหยอกเย้าเท่านั้น

"ฟังนะ ผมไม่ได้ทำ มันไม่เป็นความจริง เราก็แค่หยอกเย้านิดๆ หน่อยๆ กับแฟนบอลมาดริด พวกเขาไม่ค่อยพอใจตอนที่ ซิตี้ ยิงประตูได้ จากนั้นเราก็ต้องย้ายห่างออกไป 50 เมตร ไม่มีอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างแฮปปี้" คุณพ่อของ ฮาลันด์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X