แฟน มิลาน ลุ้น! ปิโอลี่ ไม่การันตี เลเอา ฟิตทันฉะ อินเตอร์

แฟน มิลาน ลุ้น! ปิโอลี่ ไม่การันตี เลเอา ฟิตทันฉะ อินเตอร์
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ เอซี มิลาน ไม่คอนเฟิร์ม ราฟาเอล เลเอา แข้งตัวเก่ง ฟิตทันช่วยทีมดวล อินเตอร์ มิลาน วันพุธนี้ หลังนักเตะเจ็บมาจากเกมชนะ ลาซิโอ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน เผยว่า ราฟาเอล เลเอา ปีกคนสำคัญชาวโปรตุกีส จำเป็นต้องดูสภาพความฟิตอีกครั้ง ก่อนดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 10 พฤษภาคมนี้ 

เลเอา ได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ จากเกมลีกนัดล่าสุดที่ มิลาน เปิดบ้านทุบ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม โดยเจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ ส่วนวันอังคาร เจ้าตัวมาซ้อม แต่เป็นการแยกซ้อมส่วนตัว ทำให้มีเครื่องหมายคำถามว่า ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 23 ปี พร้อมสำหรับเกมสำคัญในวันพุธนี้หรือไม่ และล่าสุุด ปิโอลี่ แจงว่า ทุกอย่างเป็นไปได้้หมด 

"เลเอา จะพยายามดูในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) ถ้าเขารู้สึกดี เขาก็จะได้เล่น ทุกอย่างยังเปิดกว้าง คือถ้าเขาไม่สามารถลงเล่นเป็นตัวจริงได้ เขาก็จะไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองเลย" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 57 ปี กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ เลเอา ยังคงทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ มิลาน ไปแล้วรวมทุกรายการ 44 นัด ทำได้ 13 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X