สิ่งที่สโมสรคู่ควร! ชิรูด์ เชื่อ มิลาน เจ๋งพอผ่าน อินเตอร์ เข้าชิง ชปล.

สิ่งที่สโมสรคู่ควร! ชิรูด์ เชื่อ มิลาน เจ๋งพอผ่าน อินเตอร์ เข้าชิง ชปล.
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยอดหัวหอก เอซี มิลาน ลั่นทีมอย่าง "ปีศาจแดง-ดำ" คู่ควรอย่างยิ่งต่อการได้เล่นในรอบชิงฯ ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รับสุดตื่นเต้นกับเกมรอบตัดเชือกที่จะดวลกับ อินเตอร์ มิลาน

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าคนเก่งของ เอซี มิลาน เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอ และคู่ควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จะดวลกับ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ณ สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่ วันพุธที่ 10 พฤษภาคมนี้ 

ทั้งนี้ มิลาน จะได้สิทธิ์เป็นเจ้าบ้านในเกมแรก ก่อนลงเตะนัดสองในฐานะทีมเยือน วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 

"เรากำลังพูดถึงสโมสรที่มีความพิเศษ" ยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศสวัย 37 ปี กล่าว "ฤดูกาลก่อนผมไม่สามารถเรียกร้องอะไรมากไปกว่าการได้ สคูเด็ตโต้ ผมภูมิใจมากๆ กับสิ่งที่เรากำลังทำกับทีมชุดนี้ กับโค้ช (สเตฟาโน่ ปิโอลี่) และทีมงานของเขา"

"มันเป็นสิ่งที่คู่ควร สำหรับความทุ่มเทของเรา และผมเองคงจะรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมาก หากผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก และผมก็คิดว่า มันเป็นสิ่งที่แฟนบอลของเราสมควรได้รับ"

นอกจากนี้ ชิรูด์ ยังระบุว่า "มิลานดาร์บี้" ในเวทียุโรป ถือเป็นเกมการแข่งขันที่มีความพิเศษ ซึ่งตนอยากมีส่วนร่วม "นี่คือดาร์บี้ มันเป็นแมตช์ที่มีความพิเศษมาก ซึ่งผมเองก็อยากเล่นเกมแบบนี้อยู่แล้ว ผมภูมิใจมากกับทีม มิลาน ชุดนี้ และผมก็หวังว่า เราจะทำได้ดีในเกมวันพรุ่งนี้ ผมตื่นเต้นจริงๆ"

สำหรับ มิลาน ได้แชมป์รายการนี้มาแล้ว 7 สมัย ซึ่งมากสุดเป็นรองแค่ เรอัล มาดริด (14 สมัย) ทีมเดียว ส่วน อินเตอร์ ได้ 3 สมัย 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X