ตกรอบแล้วไง! ทูเคิ่ล ปลื้มฟอร์ม บาเยิร์น สู้ แมนซิตี้ ได้ดี

ตกรอบแล้วไง! ทูเคิ่ล ปลื้มฟอร์ม บาเยิร์น สู้ แมนซิตี้ ได้ดี
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม แม้สุดท้ายโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขี่ยตกรอบก่อนรองฯ ยูฟ่้า แชมเปี้ยนส์ ลีก โอด "เสือใต้" ไร้ดวงทั้งสองนัดที่เจอ "เรือใบสีฟ้า"

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในการสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ "เสือใต้" เป็นฝ่ายตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "เรือใบสีฟ้า" 1-1 ในเกมเลกสอง เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา (สกอร์รวมสองนัด บาเยิร์น แพ้ 1-4)

นัดนี้ บาเยิร์น ที่เกมแรกบุกพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-3 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน เดินหน้าบุกใส่ทีมเยือนทันที และมีโอกาสมากมาย แต่กลายเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 57 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ก่อนหน้านี้ยิงจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 37

ถึงแม้ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 83 บาเยิร์น มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ โยซัว คิมมิช แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม "เสือใต้" จบเส้นทางในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน 

"ผมคิดว่า นัดนี้เราสร้างความยากลำบากให้กับ ซิตี้ ได้อีกครั้่ง และทำได้มากกว่าเกมแรกที่ แมนเชสเตอร์ ด้วย แต่ก็เหมือนกับเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั่นแหละ คือเราไม่มีดวงเลย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่คุณต้องการในการเป็นจุดเปลี่ยนของเกม แต่้ผมก็รู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นของเรา ผมพอใจมากๆ กับทั้งสองเกมที่เจอ ซิตี้" กุนซือเลือดเบียร์วัย 49 ปี กล่าวหลังเกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X