จิ๊กซอว์ที่หามานาน!วันโชเป้ยกฮาลันด์ดีพอพาแมนซิตี้ซิวแชมป์ชปล.

จิ๊กซอว์ที่หามานาน!วันโชเป้ยกฮาลันด์ดีพอพาแมนซิตี้ซิวแชมป์ชปล.
เปาโล วันโชเป้ ระบุ เออร์ลิง ฮาลันด์ มีดีพอที่จะนำ แมนฯ ซิตี้ ไปถึงตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมเชื่อว่าดาวเตะชาวนอร์เวย์ยังโหดขึ้นกว่านี้ได้อีก

เปาโล วันโชเป้ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงคนปัจจุบันของ "เรือใบสีฟ้า" จะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ทุ่มงบประมาณไปกับการทำทีมเยอะมากๆ จนทำให้ได้แชมป์หลายรายการ แต่เหลือเพียงแค่ถ้วยบิ๊กเอียร์ที่พวกเขายังไม่ได้มาประดับตู้โชว์ของสโมสรสักที

อดีตแข้งวัย 46 ปี เผยว่า "ผมเคยเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดหลายคน อย่างเช่น (เปาโล) ดิ คานิโอ, (ร็อบบี้) ฟาวเลอร์ ผมไม่รู้หรอกนะว่าผมกับ ฮาลันด์ จะเล่นร่วมกับได้รึเปล่า มันขึ้นอยู่กับสไตล์ ตอนนี้ กวาร์ดิโอล่า อาจจะลองใช้ผมหรือ ฮาลันด์ ก็ได้ แต่แน่นอนว่าเขาคงจะเลือกส่ง ฮาลันด์ ลงเป็นตัวจริงมากกว่าผม!"

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นกองหน้าร่างใหญ่และเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดในตอนนี้ การอยู่กับ ซิตี้ จะทำให้เขาพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นไปอีกได้ด้วยซ้ำจากการที่เขาจะได้ทำงานร่วมกับ กวาร์ดิโอล่า และทีมสตาฟฟ์ พวกเขามีโอกาสดีที่จะไปได้ตลอดรอดฝั่งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะไปถึงนัดชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์มาครองได้เมื่อมีหัวหอกชั้นยอดอยู่ในทีมแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X