ครึ่งหลังตัดสินเกม! อันเช่ รับ เชลซี ทำ มาดริด ลิ้นห้อย

ครึ่งหลังตัดสินเกม! อันเช่ รับ เชลซี ทำ มาดริด ลิ้นห้อย
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด เอ่ยยอมรับว่า ราชันชุดขาว ลำบากกันไม่น้อยกว่าจะน็อก เชลซี ร่วงตกรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากเจ้าบ้านเล่นกันได้ดี ก่อนที่ ราชันชุดขาว จะพลิกฟอร์มกลับมายิงได้สองเม็ดในครึ่งหลังของเกมนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอังคารที่ 18 เม.ย.

อันเชล็อตติ พาทีมจาก ลา ลีกา กลับมาเยือนสโมสรเก่าของตัวเองในเมืองผู้ดี และไม่พลาดที่จะพา เรอัล มาดริด หลุดเข้ารอบตัดเชือกได้ด้วยสกอร์รวม 4-0 โดยนายใหญ่อิตาเลี่ยนชี้ว่า สิงห์บลูส์ เล่นกันได้ดีขึ้นก่อนที่แชมป์เก่าจะคายพิษสงได้ในครึ่งหลัง

"นี่คือเกมที่เราชนะได้อย่างยากลำบาก ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เพราะเราต้องเล่นกับ เชลซี ในเกมที่มีความสำคัญ พวกเขาสร้างปัญหาให้เราทางซ้าย แต่เราแก้ไขได้"

"สุดท้ายแล้วเราโชว์ฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรามีเกมรับที่ยอดเยี่ยม มันมีความสำคัญต่อการคว้าผลลัพธ์ เราดีใจที่เข้ารอบได้"

"กูร์กตัวส์ เซฟจังหวะสำคัญอีกตามเคย เราไม่ปล่อยให้พวกเขานำหน้าเพราะมันน่าเป็นกังวล ครึ่งหลังเราพัฒนาขึ้น เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมากขึ้น เราหาพื้นที่ในการบุกเข้าทำประตูได้"

"ก่อนที่ โรดรีโก้ จะยิงประตูได้ ผมบอกเขาถึงปัญหาของแผงหลังเพราะพวกเขาดันกันขึ้นมาสูง และมันเป็นเรื่องที่เสี่ยงของแผงหลังซึ่งเปิดพื้นที่ให้มีสามนักเตะเท่ากับเรา มันน่าผิดหวังที่เราจะไม่มี มิลิเตา ในเกมแรกของรอบตัดเชือก"

"เราจะพยายามคว้าแชมป์สมัยที่ 15 แต่เรายังมีเกมในรอบตัดเชือกอีก 180 นาที เราจะพยายาม เราพร้อมต่อสู้เพื่อผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X