นัดสองจะแตกต่างออกไป! แลมพาร์ด โว เชลซี ยังมีหวังพลิกเขี่ย เรอัล มาดริด ตกรอบ8ทีมชปล.

นัดสองจะแตกต่างออกไป! แลมพาร์ด โว เชลซี ยังมีหวังพลิกเขี่ย เรอัล มาดริด ตกรอบ8ทีมชปล.
แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" ยังไม่หมดหวังที่จะพลิกเขี่ย เรอัล มาดริด ร่วงรอบก่อนรองฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยันตนภูมิใจในตัวลูกทีม ที่สู้ได้ดีในเกมแรก แม้พ่าย 0-2

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รักษาการผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ทีมตนยังคงมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 12 เมษายน "สิงห์บลูส์" บุกแพ้ เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ด้วยสกอร์ 0-2 ก็ตาม 

เกมนี้ เชลซี ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง (นาทีที่ 59) เนื่องจาก เบน ชิลเวลล์ ได้รับใบแดง จากจังหวะทำฟาวล์ โรดรีโก้ ที่กำลังหลุดเข้าไปลุ้นทำประตู ขณะที่ "ราชันชุดขาว" นัดนี้ได้ประตูจาก คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 21 และ มาร์โก อาเซนซิโอ นาทีที่ 74 

ถึงแม้ เชลซี ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และมีโอกาสไม่มากที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก แต่ แลมพาร์ด มองว่า "สิงห์บลูส์" สามารถทำได้ดีกว่านี้ ในเกมเลกสองที่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอังคารที่ 18 เมษายน 

"ผมภูมิใจในตัวลูกทีมที่สู้ได้ดีทั้งที่เหลือสิบคน" แลมพาร์ด กล่าวหลังเกม "มันคือความจริงที่ตอนนี้เรามีสกอร์ตามหลัง เรอัล มาดริด 0-2 แต่ผมเพิ่งบอกลูกทีมไปว่า สิ่งพิเศษๆ สามารถเกิดขึ้นได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แฟนๆ จะเข้ามาให้กำลังใจเรา เพราะฉะนั้นเกมสัปดาห์หน้าจะแตกต่างออกไปอย่างแน่นอน เราจำเป็นต้องมีความมั่นใจ เราจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มขึ้นมาให้ได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X