เหนือกว่าช่วงท้าย! เป๊ป รับไม่ง่ายแม้ แมนซิตี้ ขยี้ บาเยิร์น ยับ

เหนือกว่าช่วงท้าย! เป๊ป รับไม่ง่ายแม้ แมนซิตี้ ขยี้ บาเยิร์น ยับ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ชี้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่แข็งแกร่ง จึงไม่ใช่เรื่องง่ายแม้ เรือใบสีฟ้า จะสร้างความฮือฮากำชัยได้ 3-0 ในเกมแรกของรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งดวลกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 11 เม.ย.

กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีมเจ้าบ้านระบุกับสื่อว่าทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างคู่คี่แม้ แมนฯ ซิตี้ จะนำหน้าไปก่อน แต่ลูกทีมของเขาสามารถระเบิดฟอร์มอันตรายได้ในช่วงท้ายโดยยิงเพิ่มได้อีกสองประตูจึงกุมความได้เปรียบจากเกมแรกได้สำเร็จ

"มันเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงของสองทีมชั้นยอด มันเป็นเกมที่สูสีในช่วง 55-60 นาที เราได้ประตูที่น่าทึ่งจาก โรดรี้ แต่เรายังคอนโทรลเกมไม่ได้เพราะพวกเขามี มูเซียล่า กับ นาบรี้" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์หลังนำทีมพิชิตอดีตสโมสรของเขาในลีกเมืองเบียร์

"เกมใน 5,10,15 นาทีแรกของครึ่งหลัง พวกเขาเล่นได้ดีขึ้น พวกเขามีโอกาส แต่หลังจากนั้นเราก็ตั้งลำได้ และในช่วงท้ายเกมเราเล่นได้ดีกว่า"

"มันเป็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง แต่ผมรู้ว่าเราจะเจอกับอะไรที่มิวนิค และเราต้องทำบางอย่างซะใหม่เพื่อไม่ให้เราเสียหายมากเนื่องจากพวกเขามีคุณภาพ และเราจะพยายามทำให้สำเร็จ"

"ผมอยู่ใน มิวนิค สองปี ผมรู้จิตใจและคุณภาพของพวกเขา พวกเขายังเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง"

"เราบุกอย่างดุดันกระทั่งมาได้ประตูที่สอง เราเล่นเกมรับในระบบแบ็คโฟร์สำหรับวันนี้ซึ่งมันน่าทึ่งมาก ผมมองดูที่ข้างสนาม นักเตะของเราอันตรายทั้งนั้น มันเป็นเรื่องดี แต่ยังมีเกมที่สองให้ต้องเล่นกันอีก"

"รูเบน ดิอาส มีสองเดือนที่ยอดเยี่ยม เกมวันนี้ของเราที่มี มานู อาคันยี่ , นาธาน อาเก้ และ จอห์น สโตนส์ เป็นไปอย่างน่าทึ่ง ในแดนหน้าพวกเขามีนักเตะที่เหลือเชื่อ และว่องไว ดังนั้นเราจึงลำบากในการรับมือเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X