นาโปลี มีผวา! โอซิมเฮน ส่อชวดหวด มิลาน ถ้วย ชปล.

นาโปลี มีผวา! โอซิมเฮน ส่อชวดหวด มิลาน ถ้วย ชปล.
นาโปลี ทีมจ่าฝูง เซเรียอา ถึงคราวต้องลุ้นหนักหลังจาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวฉกาจยังไม่หายเจ็บ และไม่แน่ว่าจะฟิตทันลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรกบุกไปเยือน เอซี มิลาน ทีมร่วมลีกในวันพุธนี้ได้หรือไม่

โอซิมเฮน ศูนย์หน้าทีมชาติ ไนจีเรีย มีอาการบาดเจ็บที่เข่าในช่วงผละไปรับใช้ชาติเดือนมี.ค. และพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดในสองนัดที่ผ่านมาซึ่งทีมจากเมืองเนเปิ้ลส์โดน ปีศาจแดงดำ บุกมาถล่มเละ 4-0 ในเกมลีก และเกมบุกไปพิชิต เลชเช่ 2-1

จากสถานการณ์ล่าสุดเมื่อ 10 เม.ย. จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังเผยว่ากองหน้าวัย 24 ปีทำได้แค่ซ้อมเดี่ยวโดยที่ยังซ้อมกับทีมไม่ได้ก่อนกลับเข้าห้องยิมไปจนดูท่าว่าเขาไม่น่าจะคืนสนามได้ทันเกมบู๊กับ มิลาน

กระนั้นก็ดี แน่นอนว่า นาโปลี จะเช็กความพร้อมของ โอซิมเฮน จนถึงนาทีสุดท้ายก่อนเกมเนื่องจากเขาเป็นขุนพลคีย์แมนโดยซีซั่นนี้เจ้าตัวยิงได้ 25 ประตูจาก 29 นัดในทุกรายการ และนำเป็นดาวซัลโวของ เซเรียอา จากผลงาน 21 ประตู 4 แอสซิสต์

นอกจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก แล้ว นาโปลี มีแววได้สคูเด็ตโต้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 สูงลิบเนื่องจากนำหน้า ลาซิโอ 16 แต้ม และเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 9 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X