บาเยิร์น ทรุด! ชูโป โมติง วืดบินร่วมทีมบู๊ แมนซิตี้

บาเยิร์น ทรุด! ชูโป โมติง วืดบินร่วมทีมบู๊ แมนซิตี้
บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของ บุนเดสลีกา ออกโรงเผยว่า เอริค มักซิม ชูโป โมติง กองหน้าทีมชาติ แคเมอรูน จะไม่ได้เดินทางไปกับทีมเพื่อฟาดแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกวันอังคารนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ชูโป โมติง อดีตหัวหอกทีม สโต๊ค ซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกที่ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่คนใหม่เข้ามาคุมทีมเปิดบ้านสยบ ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าของกุนซือด๊อยทช์ 4-2 แต่เจ็บเข่าในเกมต่อมาซึ่ง เสือใต้ แพ้ ไฟร์บวร์ก คาบ้าน 2-1 ในช่วงทดเวลากระเด็นตกรอบแปดทีมศึก เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันอังคาร และไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกบุกไปแก้แค้นคู่ปรับรายเดียวกันนี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์

ด้วยเหตุนี้ เสือใต้ จึงระบุว่าศูนย์หน้าวัย 34 ปีจะไม่ได้เดินทางไปกับทีมเพื่อลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารนี้เนื่องจากยังบาดเจ็บอยู่โดยเขาถือเป็นกองหน้าตัวเป้าที่มีประสบการณ์รายเดียวเท่านั้นที่ยังเหลืออยู่ในถิ่น อันลิอานซ์ อารีน่า หลังจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สตาร์ทีมชาติ โปแลนด์ ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แล้ว

ต่อการปราศจาก ชูโป โมติง ซึ่งซีซั่นนี้เล่นได้อย่างท็อปฟอร์มสุดชีวิตโดยมีผลงานยิงได้ 10 ประตูจาก 18 เกมใน บุนเดสลีกา , 4 ประตูจาก 6 เกมใน แชมเปี้ยนส์ลีก และ 3 ประตูจาก 4 เกมใน เดเอฟเบ โพคาล  รวม 17 ประตูจาก 28 เกมในทุกรายการ  คาดว่า บาเยิร์น จะใช้งาน แซร์จ นาบรี้ อดีตปีกทีม อาร์เซน่อล ให้สวมบทหัวหอกตัวเป้าอีกหนในเกมบู๊กับ เรือใบสีฟ้า เหมือนนัดล่าสุดในลีกเมืองไส้กรอก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X