แปลกพิลึก!ดิอาส เปิดใจหากต้องดวล กานเซโล่ ถ้วยหูใหญ่

แปลกพิลึก!ดิอาส  เปิดใจหากต้องดวล กานเซโล่ ถ้วยหูใหญ่
รูเบน ดิอาส ปราการหลังทีม แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าเป็นความรู้สึกที่แปลกหากต้องต่อกรกับ ชูเอา กานเซโล่ เพื่อนร่วมทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอังคารนี้

แมนฯ ซิตี้ เตรียมลงเล่นถ้วยหูใหญ่รอบแปดทีมนัดแรกรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค และอาจต้องฟาดแข้งกับ กานเซโล่ ดาวเตะทีม เรือใบสีฟ้า ด้วยกันซึ่งย้ายไปเล่นให้กับทีมดังของ บุนเดสลีกา แบบยืมตัวหลังโดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ค่าย เอติฮัด สเตเดี้ยม ดร็อปเป็นตัวสำรอง

แม้ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส จะเป็นสมาชิกทีม เสือใต้ ภายใต้สัญญายืมตัว แต่เขาสามารถลงเล่นกับต้นสังกัดที่แท้จริงได้ตามกฏของ ยูฟ่า ซึ่งต่างไปจากลีกอังกฤษจึงทำให้ ดิอาส รู้สึกแปลกๆหากเขาต้องห้ำหั่นกับเพื่อนร่วมชาติหากว่า โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งเข้ามาคุมทีม บาเยิร์น แทน ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ จะเลือกส่ง กานเซโล่ ลงสนาม

"มันคงแปลก แต่มันเป็นเรื่องดีที่จะได้ดวลกับ กานเซโล่" ดิอาซ เอ่ยเมื่อ 10 เม.ย.

"มันเป็นเพราะว่าเราอยู่ด้วยกัน เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ดังนั้นเราจึงติดต่อกันอยู่ แต่เมื่อเกมเริ่มขึ้น แต่ละคนจะเล่นให้กับทีมของตัวเอง"

สำหรับเกมวันอังคารนี้จะเป็นการต่อกรกับอีกหนระหว่าง กวาร์ดิโอล่า กับ ทูเคิ่ล ในถ้วยหูใหญ่หลังจากนายใหญ่สแปนิชเคยพ่ายกุนซือด๊อยทช์ในเกมชิงดำปี 2021 ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี

"เคยมีคนบอกกับผมว่าเราไม่ได้แพ้นัดชิงชนะเลิศ เราแค่เข้าไปใกล้มันอีกก้าว ผมจำคำนี้เอาไว้ ทุกปีมันจะเข้าใกล้มากขึ้น เรายังเดินหน้ากันต่อ"

"เรายังกระหายคว้าแชมป์ มันจะเป็นเกมที่ยากกับ บาเยิร์น และเราต้องเล่นกันอย่างดีที่สุด เราทำได้ดีในอดีต แต่มันยังไม่ดีพอ" ดิอาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ โปรตุเกส ซึ่งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ สองสมัยตบท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X