อยากได้แชมป์!กานเซโล่ไม่ติดใจหากบาเยิร์นทุบแมนซิตี้ในชปล.

อยากได้แชมป์!กานเซโล่ไม่ติดใจหากบาเยิร์นทุบแมนซิตี้ในชปล.
เชา กานเซโล่ พูดแบบติดตลกว่าไม่มีปัญหาอะไรถ้าเกิด บาเยิร์น จะเขี่ย แมนฯ ซิตี้ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยบอกว่าตนมีความฝันที่จะได้สัมผัสถ้วยบิ๊กเอียร์สุดๆ

เชา กานเซโล่ ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวแบบติดตลกว่าตนไม่ติดใจอะไรถ้าเกิด "เสือใต้" จะคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดที่แท้จริงของตัวเองในรอบก่อนรองสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กานเซโล่ ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่บังเอิญเหลือเกินที่ทั้ง 2 ทีมถูกจับให้มาเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสสามารถเจอกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ เพราะมันไม่มีการใส่เงื่อนไขที่ห้ามเขาเจอกับ แมนฯ ซิตี้

ดาวเตะวัย 28 ปีเผยว่า "มันมี 3, 4 หรือ 5 สโมสรที่มีขุมกำลังเด่นกว่าทีมอื่นๆ และแน่นอนว่า บาเยิร์น ก็เป็นหนึ่งในนั้น ทีมอย่าง บาเยิร์น, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่คู่แข่งเอาชนะได้ยากอยู่เสมอ และเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในทุกปี สำหรับผมแล้วมันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาอยู่กับที่นี่ เราสามารถต่อกรได้กับทุกทีม เรามีดีพอที่จะชนะทุกทีม"

"มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ถูกนำไปเทียบกับนักเตะชั้นยอด ผมเคยตามดูการเล่นของ ฟิลิปป์ (ลาห์ม) อยู่บ่อยๆ ผมศึกษาการเล่นของเขา ผมยังชอบ ดานี่ อัลเวส และ มาร์เซโล่ ของ เรอัล มาดริด มากๆ ด้วย ผมคิดว่าผมยังต้องทำอีกหลายอย่างเพื่อที่จะสามารถขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม ได้ เพราะเขาได้แชมป์มาครบทุกรายการ"

"การได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ของผมเหมือนกัน และผมจะไม่ยอมแพ้จนกว่าที่ผมจะทำให้ความฝันเป็นจริงได้ บางทีมันอาจจะเกิดขึ้นกับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้ก็ได้ ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหาหรอกนะถ้ามันจะเป็นแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X