นับถือ!พ็อตเตอร์ชมอันเชล็อตติยกใหญ่

นับถือ!พ็อตเตอร์ชมอันเชล็อตติยกใหญ่
แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงสรรเสริญ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด พร้อมบอกว่าการดวลกันระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" กับ "ราชันชุดขาว" จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสุดๆ

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ว่าทั้งเป็นสุภาพบุรุษและมีฝีมือการคุมทีมที่ยอดเยี่ยม หลังจากทั้ง 2 ทีมต้องมาเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อันเชล็อตติ มีความคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษในระดับหนึ่ง หลังจากเคยรับงานกับทั้ง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ เชลซี กับ มาดริด ก็เคยดวลกันในรอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน โดยตอนนั้น "ราชันชุดขาว" ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์รวม 5-4

พ็อตเตอร์ เผยว่า "มันถือเป็นหนึ่งในเกมที่น่าตื่นเต้น แต่คุณสามารถแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศได้อยู่เสมอ นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะให้ความสำคัญในการเจอกับ เรอัล  มาดริด เมื่อถึงตอนที่ต้องลงเล่นในเกมนั้น"

"ที่จริงผมไม่รู้จัก อันเชล็อตติ เป็นการส่วนตัวหรอกนะ แต่ผมเคยเผชิญหน้ากับเขาตอนที่เขาคุม เอฟเวอร์ตัน ผมรู้ดีว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษ ต่อให้ผมไม่บอกพวกคุณก็คงจะรู้ดีว่าผมให้ความเคารพเขาอย่างมาก และความสำเร็จที่เขาทำได้มันก็มหัศจรรย์สุดๆ การที่เขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายครั้งในช่วง 20 ปีมานี้มันน่าทึ่งมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X