ไม่หวั่นเจอ แมนซิตี้! นาเกิลส์มันน์ ลั่น บาเยิร์น หวังคว้าถ้วย ชปล.

ไม่หวั่นเจอ แมนซิตี้! นาเกิลส์มันน์ ลั่น บาเยิร์น หวังคว้าถ้วย ชปล.
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" มองถึงตำแหน่งแชมป์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ถูกจับสลากชนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบก่อนรองฯ พร้อมชี้เจอ "เรือใบสีฟ้า" ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ทีมตนมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เจอกับคู่แข่งสุดหินมาตลอดเส้นทาง และล่าสุดถูกจับสลากชนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น ผ่านจากรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งมีคู่แข่งอย่าง บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสถิติชนะ 100% (ชนะทั้ง 6 นัด) ก่อนฝ่าด่าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการคว้าชัยทั้งสองเกม  

ถึงแม้ "เสือใต้" ยังคงต้องเจอกับบททดสอบสุดยาก เพราะได้ แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นคู่แข่งในรอบก่อนรองฯ แต่ นาเกิลส์มันน์ ไม่มีหวั่น

"ก็ดีนะ ถือเป็นความท้าทาย (การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) คุณคงไม่สามารถบอกว่าเราโชคดีแน่นอน ถ้าหากสุดท้ายเราคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ในรอบแบ่งกลุ่มเราก็เจองานยาก จากนั้นก็ดวลกับ เปแอสเช และตอนนี้ ซิตี้ ส่วนในรอบรองฯ ถ้าเราเข้าไปได้ก็จะต้องเจอกับ เรอัล หรือไม่ก็ เชลซี"

"เรอัล คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเราก็อยากจะทำให้ได้เช่นกันในฤดูกาลนี้ ซึ่งเรื่องนี้มันทำให้ผมรู้สึกมีพลังและมีความคาดหวัง" กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์วัย 35 ปี กล่าว 

ทั้งนี้ เกมแรก บาเยิร์น จะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันอังคารที่ 11 เมษายน ก่อนกลับมาเตะนัดสองที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 19 เมษายน  


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X