เฉลยแล้ว!เผยเหตุผล มาดริด เปิดเพลงYNWA

เฉลยแล้ว!เผยเหตุผล มาดริด เปิดเพลงYNWA
เผยเหตุผลที่ เรอัล มาดริด เปิดเพลง "ยู วิว เนเวอร์ วอล์ค อโลน" (You'll never walk alone)ให้กับ ลิเวอร์พูล หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเป็นการแสดงความเคารพตอบแทนทีม หงส์แดง

ลิเวอร์พูล ทีมจากเมืองผู้ดีไม่อาจสร้างปาฎิหารย์ผ่านเข้ารอบแปดทีมถ้วยหูใหญ่ได้หลังออกไปพ่าย เรอัล มาดริด เพิ่มอีก 1-0 รวมผลสองนัด เร้ด แมชีน ตกรอบด้วยสกอร์รวม 6-2

กระนั้นก็ดี หลังเกมจบลง สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้เปิดเพลงประจำทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับหลายคนรวมถึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีมเจ้าบ้านด้วยที่ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรแม้เขาจะคาดว่าน่าจะเกี่ยวเนื่องกับนัดแรกที่ทีมคู่ปรับแสดงความเคารพต่อการจากไปของอดีตประธานกิติมศักดิ์ทีม ราชันชุดขาว

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าเป็นไปอย่างที่ อันเชล็อตติ ระบุเนื่องจากเกมแรกที่ แอนฟิลด์ เมื่อเดือนก่อน หงส์แดง ได้นำหรีดมาวางแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ อามันซิโอ อมาโร่ อดีตประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ซึ่งเสียชีวิตในวัย 83 ปี จึงทำให้ทีมเจ้าบ้านแสดงความขอบคุณทีมเยือนเป็นการตอบแทน

"มันเป็นการกระทำที่งดงามมาก เราเป็นสองทีมใหญ่ที่เจอกันบ่อยครั้งในเกมลูกหนัง และมันชัดเจนว่าเราเคารพซึ่งกันและกันมาก" เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เอ่ย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X