นำเยอะทำตัวไม่ถูก! อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด เล่นยากกว่า ลิเวอร์พูล

นำเยอะทำตัวไม่ถูก! อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด เล่นยากกว่า ลิเวอร์พูล
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ "ราชันชุดขาว" เล่นไม่ง่ายแน่ๆ ในการดวลกับ ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ แม้ชนะขาดในนัดแรก พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นให้แจ่มทั้งรับและรุก

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า ทีมตนจะเล่นด้วยความยากลำบากมากกว่าคู่แข่งอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ดวลกับ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 15 มีนาคมนี้

แชมป์เก่าถือความได้เปรียบอย่างมหาศาล หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 5-2 ถึง แอนฟิลด์ ในนัดแรก เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ แต่ถึงกระนั้น อันเชลอตติ มองว่า ทีมตนจะประมาทไม่ได้ เพราะได้บทเรียนสำคัญมาแล้วในฤดูกาลก่อน ที่เจอกับ เชลซี รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งตอนนั้น "ราชันชุดขาว" บุกคว้าชัยได้ก่อน 3-1 ในเกมแรก ก่อนกลับมาแพ้คาบ้าน 2-3 (เป็นฝ่ายตามหลัง เชลซี 0-3 ก่อนด้วย) ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกแบบหวุดหวิดเสียวไส้ 

"สิ่งที่เกิดขึ้นตอนเจอกับ เชลซี เมื่อฤดูกาลก่อน ช่วยให้เรามองเกมเลกสองครั้งนี้แตกต่างไปจากเดิม" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าว "ผมว่ามันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรามากกว่า ลิเวอร์พูล นะ ลิเวอร์พูล เค้ารู้อยู่แล้วว่า จะต้องบุกแหลกตั้งแต่นาทีแรก"

"ผลการแข่งขันในเลกแรกสามารถสร้างความสับสนให้กับเรา มันปฏิเสธไม่ได้หรอกว่า เกมนี้เราจะมีความสับสนมากกว่าคู่แข่ง (ในแง่ของวิธีการเล่น) แต่แน่นอนว่า เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ เราจะเน้นกันตั้งแต่นาทีแรก เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีทั้งรับและรุก ซึ่งเราคิดถึงการเล่นเกมรุกมากกว่านะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X