ปีก่อนมีบทเรียน! อันเชล็อตติเตือนลูกทีมอย่าชะล่าใจเกมเจอลิเวอร์พูล

ปีก่อนมีบทเรียน! อันเชล็อตติเตือนลูกทีมอย่าชะล่าใจเกมเจอลิเวอร์พูล
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเตือนลูกทีมว่าอย่างเพิ่งชะล่าใจ แม้จะตุนสกอร์จากเกมแรกในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม โดย "ราชันชุดขาว" มีคิวเจอ ลิเวอร์พูล กลางสัปดาห์นี้

เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มระดับอ๋อง บุกถล่ม ลิเวอร์พูล 5-2 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก และก่อนที่จะทำศึกเลกสอง ขุนพล ลอส บลังโกส สามารถพลิกแซงชนะ เอสปันญ่อล มาได้ 3-1

หลังจบเกม ลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ "ราชันชุดขาว" ได้เตือนสติเหล่าลูกทีมว่าอย่าเพิ่งชะล่าใจ แม้พวกเขาจะเป็นฝ่ายได้เปรียบมหาศาล

"เรามีประสบการณ์เมื่อปีที่แล้วในการเจอกับ เชลซี ซึ่งเราได้เปรียบอยู่ 3 ประตู นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเป็นทีมเต็ง แต่เราต้องเล่นอีก 90 นาที ด้วยทัศนคติที่เหมือนเดิมกับเกมแรก" อันเช่ เผยกับ มาร์ก้า 

"เราได้เปรียบก็จริง แต่เราต้องไม่ประมาทกับผลการแข่งขันที่เรามี เราต้องเล่นในระดับที่สูงสุดอีก 90 นาที" 

ทั้งนี้ เมื่อรอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้วยบิ๊กเอียร์ ซีซั่นก่อน เรอัล มาดริด บุกขย้ำ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ก่อน 3-1 ในเลกแรก แต่เลกสอง กลับโดน "สิงห์บลูส์" ทวงคืนสามประตูรวดที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนที่พวกเขาจะตามสกอร์ไล่มาจนยื้อไปช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 5-4


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X