รวยแล้วไง!คาร์ร่าสุดสะใจเปแอสเชปิ๋วถ้วยบิ๊กเอียร์

รวยแล้วไง!คาร์ร่าสุดสะใจเปแอสเชปิ๋วถ้วยบิ๊กเอียร์
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ แฮปปี้สุดขีดกับการที่ ปารีสฯ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยบอกว่านี่แสดงให้เห็นว่าความเป็นทีมมันสำคัญกว่าการทุ่มเงินก้อนโตไล่ซื้อนักเตะหลายต่อหลายคน

เจมี่ คาร์รเากอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าตนรู้สึกดีใจสุดๆ ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา "เปแอสเช" ใช้เงินไปกับการเสริมทัพเยอะมากเพื่อหวังที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้สักครั้ง แต่จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ยังทำอย่างนั้นไม่สำเร็จ โดยในฤดูกาลนี้ ปารีสฯ ก็ต้องจอดป้ายตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายจากน้ำมือของ บาเยิร์น มิวนิค

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมดีใจที่ เปแอสเช ตกรอบ ผมไม่ชอบโครงสร้างทั้งหมดของพวกเขา ผมเกลียดทุกอย่างของพวกเขา นี่ไม่ใช่ทีมฟุตบอล มันยุ่งเหยิงสุดๆ ในช่วง 7 ฤดูกาลหลังสุดมีถึง 5 ครั้งที่พวกเขาถูกหยุดที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย"

"พวกเขาใช้เงินไปมากกว่าทุกทีม แถมยังมีนักเตะที่ดีที่สุดของโลกอยู่ในทีมตั้งหลายคน และมันเป็นเรื่องดีที่ถึงแม้จะทำอย่างนั้นแล้วพวกเขาก็ยังตกรอบอยู่ดี เพราะมันแสดงให้คุณเห็นว่าการมีความเป็นทีมที่แท้จริงน่ะมันสำคัญมากแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่สำคัญในเกมฟุตบอล"

"แน่นอนว่าเราชื่นชอบลีลาส่วนตัวของนักเตะแต่ละคนภายในทีม แต่นั่นไม่ใช่ทีมที่แท้จริง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ควรจะต้องย้ายออกจากสโมสรนั้นได้แล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X