ทุกอย่างเป็นไปได้!ปิโอลี่แอบหวังมิลานถึงแชมป์ชปล.

ทุกอย่างเป็นไปได้!ปิโอลี่แอบหวังมิลานถึงแชมป์ชปล.
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ มิลาน ระบุ การที่ทีมของตนจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ โดยบอกว่าประสบการณ์ต่างๆ มันทำให้ทีมของตนแกร่งขึ้น พร้อมชมบรรดานักเตะที่เล่นได้ดีในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสองกับ สเปอร์ส ด้วย

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน กล่าวว่ามันไม่ถึงขั้นเป็นไปไม่ได้กับการที่ทีมของตนจะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มาครอง หลังจากล่าสุดทัพ "รอสโซเนรี่" ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายมา มิลาน เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งพวกเขาก็ผ่านอีกฝ่ายมาได้จากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-0 ทำให้นี่นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ที่พวกเขาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ได้สำเร็จ

"ผมอยากจะคิดว่าในเกมกีฬาน่ะมันไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แน่นอนว่าทีมที่ยังอยู่ในการแข่งขันได้น่ะมีเพียงทีมที่เก่งที่สุดของทวีปยุโรปเท่านั้น และพอผ่านไปแต่ละรอบแล้วมันก็จะยิ่งยากขึ้น แต่ผมมั่นใจว่าทุกประสบการณ์ในเกมถ้วยยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งประสบการณ์ที่แย่ๆ มันช่วยทำให้เราก้าวไปอีกระดับได้ ตอนนี้เราต้องเดินหน้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม" ปิโอลี่ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวชมลูกทีมด้วยที่เล่นได้ดีในการเล่นนัดสองที่ มิลาน บุกไปเสมอกับ สเปอร์ส 0-0 "เราทำได้ดี เราขอให้นักเตะเล่นด้วยบุคลิกที่ดี ที่จริงถ้าให้พูดกันตามตรงน่ะในช่วงครึ่งแรกเราน่าจะครองบอลให้ได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่เราก็ไม่เคยผ่อนเครื่อง เราสมควรผ่านเข้ารอบต่อไปแล้วเมื่อพิจารณาถึงการเล่นของเราในทั้ง 2 นัด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X