รอจบซีซั่น!คอนเต้ปัดพูดถึงอนาคตหลังพาสเปอร์สร่วงUCL

รอจบซีซั่น!คอนเต้ปัดพูดถึงอนาคตหลังพาสเปอร์สร่วงUCL
อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ สเปอร์ส ไม่ขอให้คำตอบเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยยืนยันว่าตนพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่ แต่มันต้องใช้เวลาในการทำทีมสักหน่อย

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่ขอตอบว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเอง หลังจากล่าสุดพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์เป็นรายการเดียวที่ สเปอร์ส ยังพอมีลุ้นแชมป์ได้ในฤดูกาล 2022-23 แต่สุดท้ายทัพ "ไก่เดือยทอง" ก็ทำได้เพียงเสมอกับ เอซี มิลาน 0-0 ที่บ้านของตัวเองในการเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง จนทำให้พวกเขาตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 0-1

เรื่องดังกล่าวทำให้อนาคตของ คอนเต้ มีความน่ากังขามากขึ้นไปอีก เพราะเดิมทีเขาก็เหลือสัญญากับ สเปอร์ส จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาอาจจะกลับไปรับงานกับ ยูเวนตุส

กุนซือวัย 53 ปีกล่าวว่า "นี่ไม่ใช่วันที่เหมาะสมที่จะพูดเรื่องอนาคตของผม ผมยังมีสัญญาอยู่กับ ท็อตแน่ม และ ท็อตแน่ม ก็รู้ดีว่าความคิดของผมมันเป็นยังไง เราจะมาหารือแล้วทำการตัดสินใจกันในตอนจบซีซั่นนี้"

"สถานการณ์มันชัดเจนมากๆ นับตั้งแต่ที่ผมเข้ามารับงานนี้น่ะมันก็ผ่านมาแล้ว 1 ปีกับอีก 2 เดือน และผมก็พูดแบบเดิมอยู่เสมอ นั่นคือเราต้องการเวลาและความอดทน ตอนนี้เราไม่มีรากฐานที่แข็งแกร่งพอที่จะลงเล่นในรายการต่างๆ แล้วคว้าแชมป์มาครองได้ เราพยายามที่จะทำงานและดึงนักเตะที่ใช่เข้ามาร่วมทีมเพื่อทำให้รากฐานมันแข็งแกร่ง รวมถึงพยายามที่จะหาทางออกผ่านตลาดการเสริมทัพเพื่อให้ได้ทีมที่เหมาะสมด้วย"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับท่านประธาน ผมยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงเดือนมิถุนายนนี้ ผมพร้อมที่จะทำงานกับที่ ท็อตแน่ม เราจะมาตัดสินใจกันตอนที่มันจบฤดูกาลไปแล้ว พวกเขาอาจจะปลดผมก่อนที่จะจบฤดูกาลก็ได้ ใครจะไปรู้กันล่ะ บางทีพวกเขาอาจจะผิดหวังก็ได้"

"ผมขอโทษแทนแฟนๆ ด้วย แต่จู่ๆ เราไม่สามารถสร้างชัยชนะ หรือรอให้มันเกิดปาฏิหาริย์เพื่อที่จะคว้าแชมป์มาครองได้หรอก คุณต้องสร้างทีมและมีความอดทน ผมเข้าใจดีว่าแฟนๆ คงไม่มีความอดทนแบบที่ว่าเพราะ ท็อตแน่ม ไม่ได้แชมป์รายการอะไรเลยมานานแล้ว แต่ที่ผมให้สัญญาได้ก็คือทีมของผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อสโมสรนี้และพยายามแก้ไขให้มันดีขึ้นให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X