แตกหัก!ริชาร์ลิซอนสับคอนเต้หลังโดนดร็อปเกมชปล.

แตกหัก!ริชาร์ลิซอนสับคอนเต้หลังโดนดร็อปเกมชปล.
ริชาร์ลิซอน ดาวเตะ สเปอร์ส ออกโรงเฉ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมที่ไม่ยอมให้โอกาสเขาเป็นตัวจริงในเกมกับ เอซี มิลาน พร้อมบอกว่านี่เป็นฤดูกาลที่ห่วยแตกสุดๆ

ริชาร์ลิซอน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินใจของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ให้เขาออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เกมที่ต้นสังกัดเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เอซี มิลาน 0-0 จนทำให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ต้องตกรอบ

ในนัดแรก มิลาน ชนะมาได้ 1-0 ส่งผลให้ สเปอร์ส จำเป็นต้องเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อที่จะพลิกสถานการณ์ให้ได้ ซึ่งเกมนี้ ริชาร์ลิซอน ต้องรอจนถึงนาทีที่ 70 กว่าที่จะได้รับโอกาสลงสนาม และสุดท้ายเขาก็ไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้มากนักจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-1

ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนเผยกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ บราซิล สื่อของบ้านเกิดว่า "ผมขอพูดตามตรงเลยแล้วกัน นี่เป็นฤดูกาลที่ห่วยแตกโคตรๆ ผมอยากลงสนาม ผมไม่เข้าใจการเลือกของเขา (คอนเต้) สักนิด"

"ผมเคยทำผลงานได้ดีในเกมที่เราชนะ เวสต์แฮม กับ เชลซี (ชนะ 2-0 ทั้งคู่) แต่แล้วจู่ๆ เขาก็จับผมเป็นตัวสำรองอีก ผมไม่เข้าใจเลยสักนิด อย่างเมื่อวานนี้เขาทดลองผมด้วยการให้ผมลงเล่นเป็นตัวจริง แต่แล้ววันนี้เขาก็จับผมเป็นตัวสำรองอีกแล้ว"

ทั้งนี้ ริชาร์ลิซอน ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) โดยทีมดังของกรุงลอนดอนมีอ็อปชั่นที่จะจ่ายเพิ่ม 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 410 ล้านบาท) ถ้าหาก ริชาร์ลิซอน ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ แต่เขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ สเปอร์ส ไปเพียง 12 นัดในทุกรายการเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X