ลิเวอร์พูล ไหวมั้ย?ซูเปอร์คอมพ์ทำนายโอกาสพลิกชนะ เรอัล มาดริด

ลิเวอร์พูล ไหวมั้ย?ซูเปอร์คอมพ์ทำนายโอกาสพลิกชนะ เรอัล มาดริด
ลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก มีคิวบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ฟาดแข้งฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองกลางสัปดาห์หน้า

ถึงขณะนี้ หงส์แดง น่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้แล้วจากผลงานกำชัยในลีกได้ทั้งสองเกมหลังโดยทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เฝ้าบ้านพิชิตทั้ง วูล์ฟส์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 และ 7-0 ตามลำดับก่อนบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้แล้วจึงปะทะกับ ราชันชุดขาว ที่ เบอร์นาเบว วันที่ 15 มี.ค. หลังจากเกมแรกที่ แอนฟิลด์ หงส์แดง พ่ายยับ 5-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนถึง 2-0

ด้าน เรอัล มาดริด เริ่มออกอาการไม่สู้ดีนับตั้งแต่แซงชนะ ลิเวอร์พูล ได้อย่างเหลือเชื่อโดยนับจากนั้นอีกสามนัดในทุกรายการ ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ สะกดคำว่าชนะไม่ได้เลย และมีคิวเฝ้าบ้านดวลกับ เอสปันญ่อล ในเกม ลา ลีกา สุดสัปดาห์นี้ก่อนเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล อีกยกเพื่อหาทีมชนะเข้ารอบแปดทีมถ้วยหูใหญ่

ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดเมื่อ 7 มี.ค. ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ จึงถูกนำมาคำนวณหาโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะพลิกสถานการณ์ผงาดเข้ารอบต่อไปของศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งได้ผลออกมาว่า เร้ด แมชีน จะตกรอบ

อย่างไรก็ดี ทีมชุดขาวในฐานะแชมป์เก่าจะป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จโดย ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายว่า บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งนัดแรกของรอบ 16 ทีมบุกไปคว่ำ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้  1-0 เป็นทีมเต็งหนึ่งที่มีโอกาสซิวแชมป์มากที่สุด 26% ตามด้วย แมนฯ ซิตี้ ที่บุกไปเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 ในเกมแรก 19% ขณะที่ เรอัล มาดริด มีโอกาสป้องกันแชมป์ 14% มากกว่า นาโปลี ที่รั้งเต็งสี่ 11%


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X