เจมส์ คืนทัพ, ชาโลบาห์ คุมหลัง! คาด 11 ตัวจริง เชลซี เกมฟัด ดอร์ทมุนด์

เจมส์ คืนทัพ, ชาโลบาห์ คุมหลัง! คาด 11 ตัวจริง เชลซี เกมฟัด ดอร์ทมุนด์
คืนวันอังคารนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี มีโปรแกรมสุดสำคัญในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเป็นเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ซึ่งจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมฟอร์มแรงจากเมืองเบียร์ ที่นัดแรกชนะมาก่อน 1-0 และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 3-4-3 ที่กุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงปรับเปลี่ยนไม่มากจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเชือด ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

- ผู้รักษาประตู : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า 

นายทวารชาวสแปนิชวัย 28 ปี จะยังได้รับโอกาสต่อไป และถือเป็นการลงเล่นนัดที่ 25 (รวมทุกรายการ) ในฤดูกาลนี้ของเจ้าตัว 

- แนวรับ : เทรโวห์ ชาโลบาห์, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า

คูลิบาลี่ กับ โฟฟาน่า การันตีตัวจริงแน่นอน โดยเฉพาะรายหลังเพิ่งได้ความมั่นใจจากการทำประตูชัยในเกมเจอกับ ลีดส์ ส่วนอีกหนึ่งโควตาคงตกเป็นของ ชาโลบาห์ เพราะ ติอาโก้ ซิลวา เจ็บยาว ส่วน เบอนัวต์ บาเดียชิลด์ ไม่มีชื่อเล่นถ้วยนี้ 

- วิงแบ็ก / มิดฟิลด์ : รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เบน ชิลเวลล์

เจมส์ ฟิตกลับมาแล้ว และน่าจะถูกใช้งานเป็นตัวจริงทันทีในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งขวา ขณะที่ฝั่งซ้ายเป็น ชิลเวลล์ เหมือนเดิม เช่นเดียวกับคู่มิดฟิลด์ตรงกลางที่ยังคงเป็น เฟร์นานเดซ กับ โควาซิช ส่วน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังไม่พร้อม แต่ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว 

- แนวรุก : ราฮีม สเตอร์ลิง, ไค ฮาแวร์ตซ์, ชูเอา เฟลิกซ์ 

พ็อตเตอร์ น่าจะยังใช้ชุดเดิมจากเกมเชือด "ยูงทอง" ซึ่งประกอบไปด้วย สเตอร์ลิง, ฮาแวร์ตซ์ และ เฟลิกซ์ ดังนั้น มิไคโล มูดริค กับ ฮาคิม ซิเย็ค ต้องนั่งสำรองไปก่อน เช่นเดียวกับ คริสเตียน พูลิซิช ที่ฟิตกลับมามีชื่ออีกครั้ง ส่วน ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง ไม่มีชื่อเล่นถ้วยนี้เหมือนกับ บาเดียชิลด์ 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages, hehardtackle.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X