ไหวไหมเจอ บาเยิร์น?กัลทิเย่ร์ อัพเดตอาการ เนย์มาร์-คดี ฮาคิมี่

ไหวไหมเจอ บาเยิร์น?กัลทิเย่ร์ อัพเดตอาการ เนย์มาร์-คดี ฮาคิมี่
คริสตอฟ กัลทิเย่ร์ กุนซือ เปแอสเช อัพเดตอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ เนย์มาร์ พร้อมปัดให้ความเห็นกรณี อาชราฟ ฮาคิมี่ กองหลังโมร็อกโก โดนอัยการตั้งข้อหาข่มขืน

คริสตอฟ กัลทิเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล จะยังคงหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเกมไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 8 มีนาคมนี้

เปแอสเช ต้องเจองานหนักในการไปเยือนถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังนัดแรกเมื่อสองสัปดาห์ก่อนเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พ่าย "เสือใต้" ไปก่อน 0-1 และเกมนี้ก็จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน เนย์มาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เกมชนะ ลีลล์ 4-3 เมื่อเดือนที่แล้ว

กัลทิเย่ร์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 มี.ค ก่อนเปิดบ้านต้อนรับ น็องต์ ในศึก ลีก เอิง วันเสาร์นี้ว่า "เนย์มาร์ จะไม่พร้อมลงเล่นสำหรับสองเกมถัดไป เขาเป็นหนึ่งในดาวยิงชั้นนำ และจอมแอสซิสต์ใน ลีก เอิง นั่นเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับพวกเรา"

ส่วนกรณีของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่ล่าสุดโดนอัยการตั้งข้อหาข่มขืนแล้ว หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจว่าแบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโก ข่มขืนเธอที่บ้านพักของเขา ช่วงปลายเดือนก.พ. ที่ผ่านมา ระหว่างที่ภรรยาพาลูกไปเที่ยวที่ดูไบนั้น กัลติเย่ร์ ปัดที่จะตอบเรื่องนี้กับนักข่าว

"เขาฝึกซ้อมส่วนตัวเมื่อ 48 ชั่วโมงก่อนหลังบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อตั้งแต่ฟุตบอลโลก เป้าหมายคือให้เขาพร้อมสำหรับการแข่งขันกับ บาเยิร์น ผมจะไม่ตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับข่าวนอกเหนือเรื่องกีฬาของ อาชราฟ ฮาคิมี่" นายใหญ่ เปแอสเช ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X