เล่นดีทั้งเกม! สปัลเล็ตติ ปลื้มฟอร์ม นาโปลี บุกสอย แฟร้งค์เฟิร์ต

เล่นดีทั้งเกม! สปัลเล็ตติ ปลื้มฟอร์ม นาโปลี บุกสอย แฟร้งค์เฟิร์ต
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ นาโปลี สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังบุกสอยนิ่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-0 แต่ชี้การแข่งขันยังไม่จบ ห้ามประมาทในเกมเลกสอง

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ช นาโปลี เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจผลงานของลูกทีม ที่เล่นดีตั้งแต่ต้นจนจบ หลังจากที่ทัพ "อัซซูร์ร่า" บุกพิชิต ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์  

ถึงแม้ ควิชา ควารัตสเคเลีย ยิงจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 36 แต่หลังจากนั้นแค่ 4 นาที นาโปลี ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก วิคเตอร์ โอซิมเฮม ก่อนที่จะมาได้ประตู 2-0 นาทีที่ 65 จาก โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ โดยเกมนี้ แฟร้งค์เฟิร์ต เหลือผู้เล่น 10 คน นาทีที่ 58 หลัง ร็องดัล โกโล มูอานี่ ได้รับใบแดงโดยตรง 

"ผมพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเรา เราทำได้ดีตั้งแต่เริ่มเกมเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเจอกับทีมจอมแท็กติก และมีแผงมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยม เราจำเป็นต้องเก็บบอลให้ได้ และเล่นด้วยความเยือกเย็น"

"ไม่มีอะไรให้บ่นสำหรับเกมนี้ ถึงแม้เรามีโอกาสทำประตูเพิ่ม แต่แค่นี้ก็ดีมากๆ แล้ว มันยังมีเกมเลกสองรออยู่ เพราะฉะนั้นห้ามประมาท ศัตรูตัวฉกาจของเราตอนนี้คือการที่คิดว่าการแข่งขันจบลงแล้ว" สปัลเล็ตติ กล่าว 

สำหรับเกมเลกสอง นาโปลี จะกลับไปเตะที่บ้านตัวเอง รับมือ แฟร้งค์เฟิร์ต วันพุธที่ 15 มีนาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X