พวกเขาแกร่งไม่เปลี่ยน! อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด หนักแน่เยือน ลิเวอร์พูล

พวกเขาแกร่งไม่เปลี่ยน! อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด หนักแน่เยือน ลิเวอร์พูล
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ "ราชันชุดขาว" เจองานหนักแน่ สำหรับเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ แต่มั่นใจทีมตนไม่มียวบ แม้ไร้ โทนี่ โครส กับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเล่นด้วยความกดดันอย่างหนักอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ 

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ อันเชลอตติ มองว่า ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม 

"ลิเวอร์พูล ไม่เคยเปลี่ยนในเรื่องของคุณภาพ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ "ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่สองทีมสู้กันอย่างเข้มข้น เราจะตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักแน่นอน คงเป็นเกมที่เราไม่มีเวลาได้หายใจ เรารู้ดีว่าเราจะต้องเจออะไรบ้าง ซึ่งเราก็พร้อม"

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะไม่มี โทนี่ โครส และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ สองกำลังสำคัญในแดนกลาง ที่ต่างมีอาการป่วย แต่ อันเชลอตติ มั่นใจว่า ทีมตนมีผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้ 

"ผมไม่กังวลเรื่องนี้เลย ใครก็ตามที่จะได้เล่นแทน ชูอาเมนี่ และ โครส ในเกมวันพรุ่งนี้ ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดี" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ 

ทั้งนี้ การเจอกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงฯ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง "ราชันชุดขาว" โค่น "หงส์แดง" 1-0 คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 14 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X