จำใจต้องฝืนดู! คล็อปป์ รับสุดเจ็บปวดต้องหวนดู 2 เกมแพ้ เรอัล มาดริด นัดชิง ชปล.

จำใจต้องฝืนดู! คล็อปป์ รับสุดเจ็บปวดต้องหวนดู 2 เกมแพ้ เรอัล มาดริด นัดชิง ชปล.
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจตนรู้สึกเจ็บปวดเหลือเกินที่ต้องหวนย้อนกลับไปดูเกม 2 แมตช์ที่แพ้ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"หงส์แดง" มีคิวได้ล้างตากับ "ราชันชุดขาว" ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกถ้วยใบโตยุโรป โดยแมตช์แรกทั้งสองทีมต้องปะทะกันที่สนามแอนฟิลด์ วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ 

สำหรับ ลิเวอร์พูล เคยมีความทรงจำที่แสนเจ็บปวดในการปะทะกับ "โลส บลังโกส" เพราะพวกเขาต้องน้ำตาตกมาแล้ว 2 ครั้งในรอบชิงเมื่อปี 2018 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน และที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่าตนคงมีความสุขถ้าไม่ต้องย้อนกลับไปดูสองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จำเป็นต้องดูเพื่อจะได้มองหาจุดบกพร่องสำหรับใช้รับมือกับ เรอัล มาดริด "ตอนนี้ผมรู้ความจริงแล้วว่าทำไมผมถึงไม่อยากย้อนกลับไปดูเกมเหล่านั้นแต่ผมต้องดู"

"มันช่างเจ็บปวดเหลือเกินเพราะเราทำผลงานได้ดี และน่าจะเอาชนะ ผมกล้าพูดแบบนั้นเพราะเรามีโอกาสทำได้ แต่ทำไม่สำเร็จเพราะพวกเขายิงประตูได้ และเรายิงไม่ได้ นี่คือเหตุผลที่ชัดเจน"

"เราได้เห็นแล้วว่า มาดริด มีประสบการณ์มากแค่ไหน และพวกเขาไม่ได้รู้สึกกังวลเวลาที่ทีมอื่นมีโอกาสทำประตู พวกเขาไม่เคยสูญเสียความมั่นใจแม้แต่วินาทีเดียว พวกเขารู้ว่า -เดี๋ยวโอกาสของเราก็จะมา- และพวกเขาก็พยายามตั้งรับเหนียวแน่น แน่นอนว่านี่คือสิ่งที่คุณสามารถเรียนรู้ได้จากพวกเขา" คล็อปป์ ระบุ



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X