หงส์แดงตีปีก!มาดริด ไร้สองกองกลางบู๊ ลิเวอร์พูล ถ้วยชปล.

หงส์แดงตีปีก!มาดริด ไร้สองกองกลางบู๊ ลิเวอร์พูล ถ้วยชปล.
ลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก มีเฮเมื่อล่าสุดมีการยืนยันว่า เรอัล มาดริด จะปราศจากสองสตาร์ในแดนกลางบุกมาเยือน แอนฟิลด์ ทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกในวันอังคารนี้

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกมสำคัญแม้ว่าผลงานของพวกเขาในซีซั่นนี้จะหาความแน่นอนไม่ได้เนื่องจาก เรอัล มาดริด จะปราศจากทั้ง โทนี่ โครส และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ บินมากับทีมเนื่องจากล้มป่วยทั้งคู่

กระนั้นก็ดี คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ ฟิตมากพอที่จะเดินทางมาที่เมืองผู้ดีกับทีมด้วย

"ออเรเลียง ชูเอเมนี่ กับ โทนี่ โครส จะพลาดเกม แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล คาริม เบนเซม่า เดินทางมากับทีม" ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับหัวแถวทวีตข้อความเมื่อ 20 ก.พ.

สำหรับ เบนเซม่า แม้จะบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วง 12 นาทีสุดท้ายนัดเปิดบ้านยำใหญ่ เอลเช่ 4-0 ในเกม ลา ลีกา เมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่งเขายิงได้สองประตู แต่หัวหอกวัย 35 ปีได้พักในเกมล่าสุดที่ ราชันชุดขาว บุกไปคว่ำ โอซาซูน่า 2-0 จนสามารถเรียกความฟิตเดินทางไปที่ อังกฤษ กับสโมสรได้

อย่างไรก็ดี หงส์แดง ต้องเช็คความฟิตของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย ซึ่งเจ็บไหล่จากเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่บุกไปกำราบ นิวคาสเซิ่ล 2-0 จนต้องเปลี่ยนตัวออกราวหนึ่งชั่วโมงของเกม

ทั้งนี้ หากอดีตศูนย์หน้าทีม เบนฟิก้า ลงเล่นไม่ได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือด๊อยช์ยังมี โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ ดีโอโก้ โชต้า ให้เลือกส่งลงสนามแทน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X