เกมนี้แพ้แล้วไง! เอ็มบัปเป้ มั่นใจ เปแอสเช พลิกโค่น บาเยิร์น เข้ารอบ 8 ทีม ชปล.

เกมนี้แพ้แล้วไง! เอ็มบัปเป้ มั่นใจ เปแอสเช พลิกโค่น บาเยิร์น เข้ารอบ 8 ทีม ชปล.
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อ เปแอสเช จะพลิกเขี่ย บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แม้นัดแรกพ่ายคาบ้าน 0-1 ชี้นัดนี้ทีมตนสามารถป่วน "เสือใต้" ได้ในช่วงท้ายเกม

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนจะสามารถพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ถึงแม้เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปแอสเช แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เอ็มบัปเป้ ฟิตกลับมาทันเวลา และได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 57 ช่วงที่ เปแอสเช มีสกอร์ตามหลัง บาเยิร์น เรียบร้อย ซึ่งหลังจากที่มี เอ็มบัปเป้ อยู่ในสนาม เกมรุกของ เปแอสเช ดูดีขึ้นและอันตรายขึ้นชัดเจน โดยนาทีที่ 82 เอ็มบัปเป้ สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ด้วย แต่สุดท้าย VAR เช็คเป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน 

"ช่วงท้ายเกมเราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ เมื่อเราได้เล่นเกมรุกเต็มสูบ เราหวังว่าทุกคนจะฟิตและพร้อมสำหรับเกมเลกสอง เราจะบุกไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยและผ่านเข้ารอบ" ยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี เปิดใจหลังเกม 

สำหรับเกมนัดสอง เปแอสเช จะบุกไปเยือน บาเยิร์น ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 8 มีนาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X