ยอมใครที่ไหน!ซลาตัน ตอบโต้คนตำหนิเรื่องการทำงาน

ยอมใครที่ไหน!ซลาตัน ตอบโต้คนตำหนิเรื่องการทำงาน
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตอบโต้คนที่ตำหนิการทำงานในฐานะผู้บริหารกับ เอซี มิลาน พร้อมบอกว่าตอนนี้ตนเหมือนเป็นบิ๊กบอสของทัพ "รอสโซเนรี่"

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าคนดัง ตอบโต้คนที่ตำหนิการทำงานของเขาในฐานะที่ปรึกษาระดับอาวุโสของ เอซี มิลาน

อิบราฮิโมวิช ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาระดับอาวุโสของ มิลาน เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2023 และว่ากันว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจการภายในของสโมสรอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม หลายคนก็มองว่าเขาบริหารทีมได้ไม่ดีเท่าไหร่นักจนทำให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวังตามไปด้วย อย่างเช่นการเป็นรองแชมป์ลีกของฤดูกาลก่อนในสภาพที่มีแต้มน้อยกว่า อินเตอร์ มิลาน 19 แต้ม และในซีซั่นปัจจุบันที่ตอนนี้อยู่ในอันดับ 10 ของตารางคะแนน

ทั้งนี้ ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก นัดที่ มิลาน แพ้ ลิเวอร์พูล คารัง ซาน ซิโร่ นั้น อิบราฮิโมวิช ถูกถามว่าตำแหน่งของเขาเป็นการทำงานในด้านไหนกันแน่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมเป็นนายใหญ่ ผมคุมทุกอย่าง คนอื่นๆ ทุกคนทำงานให้กับผม"

พอถูกถามถึงการที่เขาโดนตำหนิหนักพอตัวแล้วนั้น อดีตแข้งชาวสวีดิชก็บอกว่า "เมื่อราชสีห์ไม่อยู่เหล่าแมวก็ออกมาเริงร่า แต่พอราชสีห์กลับมาเหล่าแมวก็หายหัวไปหมด ระดับมันต่ำมากๆ มันมีการพูดกันเยอะเกินไป แต่ผมน่ะคิดถึงเรื่องการทำงานเท่านั้น ผมเคยหายหน้าไปด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ที่จริงผมอยู่ที่นี่ตั้งแต่วันแรกแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X