เตรียมซบ ลิเวอร์พูล!เคียซ่า บอกลาแฟน ยูเวนตุส (มีคลิป)

เตรียมซบ ลิเวอร์พูล!เคียซ่า บอกลาแฟน ยูเวนตุส (มีคลิป)
เฟเดริโก้ เคียซ่า ขอบคุณสาวก ยูเวนตุส แต่ก็บอกด้วยว่ามีความสุขกับการเดินทางครั้งใหม่ แถมบอกว่าพร้อมสำหรับเรื่องนั้นแล้วด้วย

เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกชาวอิตาเลียน ทั้งขอบคุณแฟนบอล ยูเวนตุส รวมถึงบอกว่าดีใจกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่รออยู่ หลังเขาเตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

ดาวเตะวัย 26 ปีเข้ามาอยู่กับ ยูเวนตุส ในตอนแรกด้วยสัญญายืมตัวจาก ฟิออเรนติน่า ในปี 2020 ก่อนที่จะได้ซบทีมแบบถาวรในปี 2022 แต่เขาไม่ได้เป็นตัวหลักในแผนการทำทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า เทรนเนอร์คนใหม่ของ "เบียงโคเนรี่" จนทำให้ที่ผ่านมามีข่าวกับหลายทีมในทวีปยุโรป อย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น ก่อนที่ "หงส์แดง" กำลังจะได้ตัวเขาไปร่วมทัพหลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว

ทั้งนี้ ก่อนที่จะเดินทางออกจาก อิตาลี มีคนไปรอเจอกับ เคียซ่า ซึ่งเขาก็เผยว่า "ผมพร้อมสำหรับการเดินทางครั้งใหม่แล้ว ผมอยากบอกลาแฟนบอล ยูเวนตุส ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ในช่วงหลายปีมานี้ พวกคุณจะอยู่ในหัวใจของผม มันเป็นเรื่องน่าเศร้า แต่ในขณะเดียวกันผมก็มีความสุขมากๆ กับการเดินทางครั้งใหม่นี้ ผมดีใจมากๆ ทั้งครอบครัวของผมและตัวผมเองทนรอไม่ไหวแล้ว"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X