ปัดทีมซาอุ!แฟนบอลบุกขอบคุณ ดีบาล่า ถึงบ้านหลังเลือกช่วย โรม่า ต่อ

ปัดทีมซาอุ!แฟนบอลบุกขอบคุณ ดีบาล่า ถึงบ้านหลังเลือกช่วย โรม่า ต่อ
สาวก โรม่า ไปรวมตัวกันที่หน้าบ้านของ เปาโล ดีบาล่า เพื่อขอบคุณที่เขายังอยู่กับทีมต่อ แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอก้อนงามจากทีมใน ซาอุดี อาระเบีย ก็ตาม

แฟนบอลบางส่วนของ อาแอส โรม่า เดินทางไปถึงหน้าที่พักของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เพื่อขอบคุณที่อีกฝ่ายเลือกอยู่กับทีมต่อไป

ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดีบาล่า ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้ อัล-กาดซิยาห์ สโมสรในประเทศซาอุดี อาระเบีย อย่างหนัก และแฟนบอล โรม่า เคยเชื่อว่าอีกฝ่ายจะย้ายออกจากทีมแน่ๆ จนถึงขั้นไปรวมตัวร่ำลาเขาและขอลายเซ็นเขาหน้าสนามซ้อมไปแล้ว

ทั้งนี้ ว่ากันว่า อัล-กาดซิยาห์ พร้อมที่จะให้สัญญากับ ดีบาล่า เป็นเวลา 3 ปี และจะให้ค่าเหนื่อยเขารวมแล้ว 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ล่าสุด ดีบาล่า กลับประกาศว่าเขาจะยังอยู่กับทีมต่อไป

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล โรม่า ดีใจกันมากๆ จนมีบางคนไปรวมตัวที่หน้าบ้านของเขาเพื่อขอบคุณแข้งวัย 30 ปี โดยมีการตะโกนเรียกชื่อเขาดังลั่น รวมถึงมีการชูป้ายข้อความบางอย่างด้วย

สำหรับ ดีบาล่า นั้น ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 โดยเขาทำไปแล้ว 34 ประตูจากการลงเล่น 78 นัดในทุกรายการให้กับทีม


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X