มันคือฟุตบอล! อาร์เต็ม ดอฟบิค ลั่นพร้อมชนแรงกดดันที่ โรม่า

มันคือฟุตบอล! อาร์เต็ม ดอฟบิค ลั่นพร้อมชนแรงกดดันที่ โรม่า
อาร์เต็ม ดอฟบิค หัวหอกป้ายแดง โรม่า ระบุชัด ไม่มีหวั่นกับการที่จะต้องเจอความกดดัน ชี้หากฟุตบอลปราศจากสิ่งนี้ คงไม่ใช่ฟุตบอล

อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าคนใหม่ของ อาแอส โรม่า ยืนยันว่า ตนพร้อมเผชิญหน้ากับความกดดันในการเล่นให้สโมสรใหญ่อย่าง โรม่า หลังเปิดตัวกับทีม "จัลโลรอสซี่" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ดอฟบิค ย้ายมาจาก จีโรน่า ด้วยค่าตัว 30.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,220 ล้านบาท) + โบนัส 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 220 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 โดยฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา เจ้าตัวคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด ลา ลีกา (24 ประตู) พร้อมช่วย จีโรน่า จบอันดับสาม คว้าสิทธิ์ลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ 

"ฤดูกาลก่อนถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ ทั้งสำหรับผมและ จีโรน่า" หัวหอกร่างใหญ่วัย 27 ปี เปิดใจ "มันถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ จีโรน่า เลย ที่จะได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคงจะคิดถึงพวกเขา แต่ผมจำเป็นต้องก้าวหน้าต่อไปในอาชีพนักฟุตบอล"

"ทั้งสองสโมสรมีความแตกต่างกัน จีโรน่า เป็นสโมสรเล็กๆ ที่ สเปน ขณะที่ โรม่า เป็นสโมสรที่ใหญ่มากๆ และมีประวัติศาสตร์ ผมรู้ดีว่าผมจะต้องเจอกับความกดดันครั้งใหญ่ แต่ฟุตบอลที่ปราศจากความกดดัน มันไม่ใช่ฟุตบอล"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X