ขอให้โชคดี!โคโม่ ปิดดีลคว้า ราฟาแอล วาราน ร่วมงาน ฟาเบรกาส

ขอให้โชคดี!โคโม่ ปิดดีลคว้า ราฟาแอล วาราน ร่วมงาน ฟาเบรกาส
สื่อดังยัน ราฟาแอล วาราน อดีตกองหลัง แมนยู ย้ายซบ โคโม่ เรียบร้อย เหลือแค่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น ก่อนได้ไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส ตำนาน อาร์เซนอล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า โคโม่ น้องใหม่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ราฟาแอล วาราน อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เซนเตอร์แบ็กวัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์สามารถย้ายไปเล่นให้ทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

โรมาโน่ โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ก.ค. ว่า "ราฟาแอล วาราน ไป โคโม่, เฮียร์ วี โก! เอกสารเรียบร้อย และกำหนดเซ็นสัญญา" 

"อดีตเซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นใน เซเรีย อา ภายใต้การคุมทีมของ เชส ฟาเบรกาส เข้าใจว่า วาราน จะเซ็นสัญญาสองปีถึงเดือนมิ.ย. 2026 บวกออปชั่นถึงปี 2027" 

สำหรับ โคโม่ ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่น เซเรีย อา หลังได้รองแชมป์ เซเรีย บี ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมี เธียร์รี่ อองรี และ เชส ฟาเบรกาส สองตำนานของ อาร์เซนอล เป็นเจ้าของร่วม ขณะที่รายหลังยังทำหน้าที่เป็นกุนซือด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X