มีลุ้นบู๊ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก!ทีมยักษ์เซเรียอาสนคว้า เมสัน กรีนวู้ด

มีลุ้นบู๊ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก!ทีมยักษ์เซเรียอาสนคว้า เมสัน กรีนวู้ด
นักข่าวอิตาเลี่ยนระบุ สโมสรใน เซเรียอา สนใจคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในซีซั่นหน้าเพื่อเสริมความคมทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากสตาร์อิงลิชหมดสัญญายืมตัวกับ เคตาเฟ่ แล้ว

กรีนวู้ด ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยออกจากสโมสรแบบยืมตัวหลังเด็กปั้นคนดังก่อคดีฉาวกระทั่งไม่อาจค้าแข้งกับสโมสรได้อีกต่อไปหลังถูกสังคมรุมแอนตี้อย่างหนัก

กระนั้นก็ดี กรีนวู้ด โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจใน ลา ลีกา จากผลงานยิงได้ 10 ประตูและ 6 แอสซิสต์จาก 36 นัดในทุกรายการซึ่งทำให้เจ้าตัวยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 มิ.ย.จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เผยว่า ยูเวนตุส กระหายเซ็นสัญญากับสตาร์วัย 22 ปีเนื่องจาก ติอาโก้ ม็อตต้า ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของทีม ม้าลาย เชื่อว่าลีลาการเล่นของ กรีนวู้ด เหมาะที่จะพาทีมไล่ล่าความสำเร็จในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

"ยูเวนตุส จะได้กลับไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า และพวกเขาคิดถึงการเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าไม่เฉพาะแต่แดนกลาง พวกเขามองไปที่ เมสัน กรีนวู้ด นักเตะอีกรายจาก พรีเมียร์ลีก ของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด" นักข่าวคนดังระบุ

"เร้ด เดวิลส์ ร้องขอค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,350 ล้านบาท) แต่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้มีการติดต่อกันอีกครั้ง และนักเตะสนใจย้ายมาที่ ยูเวนตุส"

"ม้าลาย ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว และพวกเขาหวังว่าจะเจรจาสัญญาได้อย่างลุล่วงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหลังขอต่อรองค่าตัวลงเหลือ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,410 ล้านบาท) ซึ่งยังไม่รวมโบนัส"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X