เดากันให้วุ่น!โค้ช อตาลันต้า ยันทีมพรีเมียร์ลีกจีบหลังซิวแชมป์ยูโรปา

เดากันให้วุ่น!โค้ช อตาลันต้า ยันทีมพรีเมียร์ลีกจีบหลังซิวแชมป์ยูโรปา
จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือทีม อตาลันต้า เผยมีทีมจาก พรีเมียร์ลีก ทาบทามให้ย้ายไปคุมทัพในซีซั่นหน้าหลังจากเขาสร้างชื่อคว้าโทรฟี่ ยูโรปาลีก ได้ไม่นานจากการพิชิต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

กาสเปรินี่ สร้างผลงานระบือลือลั่นด้วยการพาทีมจาก เซเรียอา เอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์ บุนเดสลีกา ที่ไร้พ่ายได้อย่างงดงาม 3-0 โดย อเดโมล่า ลุคแมน ซัดแฮททริคได้อย่างน่าฮือฮากระทั่งเขาได้สิบคะแนนเต็มจากการให้คะแนนความสามารถของนักเตะจาก เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม

หลังยัดเยียดความปราชัยให้กับ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือสแปนิชได้ไม่นาน กุนซือวัย 66 ปีซึ่งคุมทีม อตาลันต้า มาตั้งแต่ปี 2016 ได้เผยกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในประเทศเมื่อไม่นานมานนี้ว่าถูกทีมจาก พรีเมียร์ลีก ทาบทาม แต่เขาไม่ต้องการเปลี่ยนงานใหม่

"ผมได้รับข้อเสนอที่สำคัญจากทีมใน พรีเมียร์ลีก เมื่อไม่นานมานี้ ผมไม่อาจตอบรับ และไปจากอิตาลีในตอนนี้ได้ ผมรู้สึกดีกับที่นี่ และผมวางอนาคตเอาไว้กับ อตาลันต้า"

"หากผมย้ายไปต่างแดน ผมคิดว่า "โอ้ มันน่าวิเศษ ดูบรรยากาศซิ" แต่นอกเหนือจากนั้นล่ะ "ผมจะทำอะไรในวันจันทร์ถึงวันเสาร์?"

อย่างไรก็ดี กาสเปรินี่ ไม่ได้เผยชื่อทีมจากเมืองผู้ดีออกมาโดยถึงขณะนี้ ไบรท์ตัน กับ เชลซี กำลังมองหานายใหญ่คนใหม่ แต่ สิงห์บลูส์ ตกเป็นข่าวจ่อแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือทีม เลสเตอร์ ซิตี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X