ได้ลุ้นคว้าเสริมทัพไหม? วิคเตอร์ โอซิมเฮน เผยมีเสื้อ 2 ทีมพรีเมียร์ลีก

ได้ลุ้นคว้าเสริมทัพไหม? วิคเตอร์ โอซิมเฮน เผยมีเสื้อ 2 ทีมพรีเมียร์ลีก
วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม นาโปลี เผยชัดเจนว่ามีเสื้อของสองสโมสรใน พรีเมียร์ลีก เก็บเอาไว้ที่บ้านหลังเจ้าตัวเคยเปิดอกว่ากระหายย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีหากถึงเวลาแยกทางกับแชมป์ เซเรียอา

โอซิมเฮน สร้างชื่อได้อย่างโดดเด่นกับ นาโปลี โดยเขาพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปีจากผลงานยิงได้ 31 ประตูจาก 39 นัดในทุกรายการจนตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมใน พรีเมียร์ลีก

ต่อกรณีดังกล่าว เชื่อว่า อาร์เซน่อล , เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจคว้าดาวเตะทีมชาติ ไนจีเรีย มาร่วมสังกัด แต่คาดว่าน่าจะต้องยอมจ่ายหนัก 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,750 ล้านบาท)  ตามที่ นาโปลี ตั้งราคาของเขาเอาไว้

จวบจนล่าสุดเมื่อ 13 พ.ย. อดีตกองหน้าทีม ลีลล์ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ในปี 2025 ได้พูดคุยกับ จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางทีม อินทรีมรกต ผ่านทางพ็อดแคสต์ และเขาเผยว่ามีเสื้อของสองทีมใน พรีเมียร์ลีก อยู่ในความครอบครอง

"ผมไม่มีทีมโปรดใน พรีเมียร์ลีก แต่ผมมีเสื้อของพวกเขาสองตัวคือ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"เพื่อนของผมเป็นแฟนทีม เชลซี และมีอีกนิดหน่อยที่เป็นแฟนทีม แมนฯ ยูไนเต็ด"

"พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่น่าสนใจสำหรับนักเตะแอฟริกันทุกราย มันเป็นลีกใหญ่"

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงเผยว่า นาโปลี เสนอสัญญาใหม่ให้กับ โอซิมเฮน แล้ว แต่ยอดดาวยิงยังไม่คิดต่อสัญญา

"จากที่ผมได้ยิน วิคเตอร์ โอซิมเฮน  ยังไม่ได้ตกลงกับสโมสรไหนทั้งนั้น รวมทั้ง นาโปลี ด้วย ยังไม่มีการตกลงต่อสัญญาใหม่"

สำหรับกรณีที่ อัล ฮิลาล  ทีมเงินถังจาก ซาอุดิ อาระเบีย ยื่นข้อเสนอ 200 ล้านยูโร (ราว 7,600 ล้านบาท)  ขอคว้าตัวเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์นั้น โอซิมเฮน เอ่ยกับ โอบี มิเกล ว่า "มันเป็นเรื่องจริง ผมต้องบอกตามตรง"

"ผมไม่คิดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์เพราะ นาโปลี ต้องการเก็บผมเอาไว้ ข้อเสนอจาก ซาอุดิ อาระเบีย มหาศาล มันยากที่จะปฏิเสธ ผมคุยกับ นาโปลี และตัดสินใจอยู่ต่อ"

"มันบ้ามาก ยิ่งผมเซย์โน พวกเขาก็ยิ่งเสนอเงินมากขึ้น มันสามารถเปลี่ยนชีวิตของผมได้เลย พวกเขาไม่ยอมแพ้ แต่ผมบอกพวกเขาไปว่าไม่ ผมจะอยู่ต่อ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X