สุดท้ายก็เป็นฮีโร่!โชเซ่ มูรินโญ่ โดดป้อง โรเมลู ลูกากู หลังยิงเป้าพลาด

สุดท้ายก็เป็นฮีโร่!โชเซ่ มูรินโญ่ โดดป้อง โรเมลู ลูกากู หลังยิงเป้าพลาด
โชเซ่ มูรินโญ่ ปกป้อง โรเมลู ลูกากู ภายหลัง ลูกากู ยิงลูกจุดโทษไม่เข้าในเกมเฉือน เลชเช่ พร้อมเชื่อว่า ลูกากู คงจะเบาใจที่แก้ตัวได้ด้วยการเป็นคนทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวปกป้อง โรเมลู ลูกากู หลังดาวเตะชาวเบลเยียมมีจังหวะยิงลูกจุดโทษพลาดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "จัลโล่รอสซี่" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ เลชเช่ 2-1

นัดดังกล่าว โรม่า ได้ลูกจุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 5 แต่ ลูกากู กลับยิงไม่เข้า แถมพอถึงครึ่งหลัง เลชเช่ ก็มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 71 อีก แต่สุดท้ายเจ้าถิ่นก็แซงชนะได้ในช่วงท้ายเกมจากประตูของ ซาร์ดาร์ อัซมูน แข้งชาวอิหร่านในนาทีที่ 1 ของการทดเวลาบาดเจ็บ และจาก ลูกากู ในอีก 3 นาทีต่อมา

มูรินโญ่ เผยว่า "มันเป็นครั้งแรกที่เขายิงไม่เข้ากับการเล่นใน อิตาลี แต่กับการเล่นให้ผมมันถือเป็นครั้งที่ 2 เพราะผมจำได้ว่าเขายิงพลาดตอนเล่นเกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ สมัยที่อยู่กับ เชลซี ด้วย แต่มันก็มีแค่คนที่กล้ายิงลูกจุดโทษเท่านั้นที่มีโอกาสยิงพลาด วันนี้ ดีบาล่า ไม่รู้สึกว่าตัวเองมีสภาพพร้อมที่จะเล่นลูกเซตเพลย์ และเราก็เชื่อมั่นในตัว โรเมลู อย่างเต็มเปี่ยม"

"เรารู้จักเขาดีกว่าใคร ลูกากู เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวมากๆ และเมื่อเขายิงลูกจุดโทษไม่เข้าแล้วนั้นมันก็จะทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดไปตลอดทั้งเกม แต่นั่นก็ทำให้การที่เขาทำประตูชัยได้ในช่วงท้ายเกมมันเป็นเรื่องที่พิเศษขึ้นไปอีก เพราะมันจะช่วยทำให้ โรเมลู นอนหลับฝันดีได้ และทำให้เขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุขได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X